Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 8/5: Tương lai Neymar được ấn định

Thứ sáu, 08/05/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Chốt tương lai Neymar, Barca tự tin vụ tiền đạo Inter, MU, thần đồng Hàn Quốc được ông lớn Pháp săn đón... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 8/5.

Tương lai Neymar được sáng tỏ

Siêu sao bóng đá Brazil được cho là sẽ quay về Barcelona khi mùa giải năm nay kết thúc. Phía đội bóng Tây Ban Nha cũng đã chuẩn bị sẵn kinh phí để đón tiền đạo 27 tuổi trở về mái nhà xưa.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một người đồng đội của Neymar tại PSG, tiền vệ Leandro Paredes, ngôi sao Nam Mỹ đã lựa chọn gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử bất chấp sự chèo kéo từ phía Barca.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, Neymar gần như đã công khai ý định rời PSG khi từ chối đề nghị gia hạn với nhà vô địch Ligue 1. Bộ đôi siêu sao Messi và Suarez cũng ra sức thuyết phục số 10 của PSG trở về khoác áo Blaugrana.

Barca tự tin chiêu mộ thành công Lautaro Martinez

Paris Saint-Germain là cái tên tiếp theo bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo chủ lực của Inter Milan, sau Barcelona và Man Utd. Đội bóng thủ đô Paris muốn chiêu mộ một tiền đạo thực sự đẳng cấp để chơi cạnh bộ đôi Mbappe và Neymar.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Barcelona vẫn rất tự tin sở hữu thành công tiền đạo Argentina, bất chấp sự cạnh tranh từ "gã nhà giàu nước Pháp", theo Mundo Deportivo. Martinez là mục tiêu số 1 của Barca, được dự đoán sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Luis Suarez.

"Thần đồng Hàn Quốc" được nhiều ông lớn nhòm ngó

Theo L'Equipe, tiền vệ tấn công Lee Kang-in của Valencia đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng khá tên tuổi tại Ligue 1 là Marseille và Nice.  "Bầy dơi" không hề muốn bán đứt ngôi sao xứ kim chi. Do vậy, một bản hợp đồng cho mượn sẽ là phương án hợp lý hơn.

chuyen nhuong bong da

Dù chưa chiếm được suất đá chính tại sân Mestalla, thần đồng châu Á vẫn được đánh giá là một cầu thủ đầy tiềm năng. Kang-in từng được bình chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất" tại World Cup dành cho lứa tuổi U20.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Huấn luyện viên của Inter Milan, ông Conte đã yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Sergej Milinkovic-Savic, theo Goal.

- Cựu tiền đạo Miroslav Klose đã gia nhập Bayern Munich với tư cách là trợ lý huấn luyện viên của Hansi Flick.

- Sevilla đang chờ thời cơ để đưa Ivan Rakitic trở lại với giá miễn phí, theo Marca.

Tờ Mundo Deportivo khẳng định rằng Barcelona đã rao bán Philippe Coutinho với mức giá 100 triệu euro.

>> Beckham chỉ định siêu sao đầu tiên cập bến Miami

>> MU hành xử cạn tình với tân binh mùa đông

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Neymar Barca Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT