Quảng cáo

Ronaldo chỉ sợ duy nhất một người ở MU

Chủ nhật, 10/05/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã tiết lộ về nỗi sợ của siêu sao Ronaldo trong thời gian cả 2 cùng khoác áo Man Utd.

Quãng thời gian khoác áo Manchester United luôn chiếm một phần quan trọng trong trái tim của Ronaldo. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã vươn mình trở thành siêu sao bóng đá xuất sắc bậc nhất lịch sử.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa CR7 và Sir Alex không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Theo tiết lộ của huyền thoại Rio Ferdinand, Ronaldo và người thầy cũ từng có những xích mích trong quá khứ.

ronaldo sir alex

"Sau cuộc chạm trán Benfica tại Champions League trong quá khứ, Ronaldo tỏ ra rất thất vọng với kết quả của trận đấu, anh ấy thậm chí đã tan vỡ. Ở trận ấy, Ronaldo cố gắng lừa bóng qua tất cả mọi người khiến Sir Alex phải nói: 'Đây không phải là đội bóng một người, đây là một tập thể'.", cựu tuyển thủ Anh hồi tưởng.

Ronaldo nổi danh tại Old Trafford nhờ những kỹ thuật đi bóng siêu hạng, tuy nhiên chính Sir Alex là người chỉ trích lối chơi ích kỷ của cậu học trò. Ferdinand tiết lộ rằng Ronaldo chỉ sợ Sir Alex tại MU, nhưng chính điều đó đem lại cho Ronaldo là một lời cảnh tỉnh quý giá, giúp CR7 đi đúng hướng và trở thành tiền đạo hay nhất thế giới.

ronaldo sir alex

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ cũng chia sẻ thêm rằng Ronaldo có tâm lý thi đấu vững vàng và sự chuyên nghiệp hơn bất kỳ cầu thủ nào anh từng chứng kiến.

"Cậu ấy đã đầu tư hẳn một đội ngũ gồm đầu bếp, chuyên gia thể lực, bác sỹ, huấn luyện viên cá nhân. Cậu ấy đã tỏ ra đúng đắn và rời United với tư cách là cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo là hình mẫu của các cầu thủ trẻ", cựu sao MU nói thêm.

>> Ronaldo từng tính giải nghệ năm 15 tuổi

>> 'Ronaldo ở cùng đẳng cấp với Pele'


VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT