Quảng cáo

'Ronaldo ở cùng đẳng cấp với Pele'

Thứ bảy, 09/05/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha đã và đang ghi tên mình vào trong sử sách với tư cách là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất mọi thời đại.

Cựu tiền đạo lừng danh Mario Jardel cho rằng Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể sánh vai "Vua bóng đá" Pele sau những gì đã cống hiến cho bóng đá.

"Mỗi thế hệ đều có những cầu thủ phi thường. Ở thời của tôi là Ronaldo (Brazil), Romario. Còn hiện tại là Ronaldo và Messi. Đây là hai cầu thủ tôi luôn muốn có trong đội hình của mình", cựu tiền đạo Sporting chia sẻ với Globesporte.

ronaldo Pele

"Cristiano đã đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha với tư cách một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Đối với tôi, cậu ấy có cùng đẳng cấp với Pele. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Messi, Ronaldo 'người ngoài hành tinh', Romario, Kaka, Rivaldo, đó đều là những cầu thủ nổi bật trong lịch sử", Jardel khẳng định.

Mario Jardel và Cristiano Ronaldo từng là đồng đội tại Sporting Lisbon. Tiền đạo Juventus thậm chí đã suýt trở thành em rể của Jardel khi cố gắng tán tỉnh em gái của chân sút Brazil. Tuy nhiên, Ronaldo sau đó đã chuyển đến Manchester United và mọi chuyện chìm vào quên lãng.

Sau hơn 1000 trận đấu chuyên nghiệp, Ronaldo đã ghi tới 725 bàn thắng và đạt được vô số danh hiệu cao quý. Trong bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của Ronaldo, chức vô địch World Cup là thứ duy nhất còn thiếu. Đây cũng là lý do khiến siêu sao 35 tuổi được cho là chưa thể vĩ đại như Pele hay Maradona.

>> Trọng tài huyền thoại 'choáng' khi lần đầu xem Ronaldo thi đấu

>> 'Tình phụ tử' Sir Alex - Ronaldo và những ơn nghĩa khó quên

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pele Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT