Quảng cáo

Ronaldo, Messi, Beckham có tên trong các VĐV được 'thổi phồng' nhiều nhất

Thứ sáu, 08/05/2020 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo, Messi và Beckham chắc chắn là các cầu thủ tài năng nhưng có những người vẫn cho rằng họ được đánh giá quá cao.

Xác định xem các vận động viên được 'đánh giá quá cao' (overrated) hay bị 'dìm hàng' (underrated) có thể làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người hâm mộ thể thao, bởi vì câu trả lời chủ yếu phụ thuộc vào cách công chúng nhìn nhận về họ.

Đó là lý do trang web xếp hạng nổi tiếng Thetoptens.com có ​​một cuộc bầu chọn đặc biệt mang tên '50 vận động viên được thổi phồng nhất' - nơi người hâm mộ thể thao có thể bỏ phiếu về giá trị thực thụ của các ngôi sao.

Ronaldo, Messi, Beckham

Đáng chú ý, cả Messi và Ronaldo, hai ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay cũng góp mặt trong danh sách này. Chứng tỏ rằng họ vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được người hâm mộ, hoặc đơn giản là do fan của Ronaldo không ưa Messi và ngược lại. Cụ thể, Messi được xếp thứ 41 về mức độ 'thổi phồng', trong khi Ronaldo 'được' xếp cao hơn rất nhiều ở vị trí 11.

Các VĐV có mặt trong top 10:

10. Scottie Pippen (bóng rổ)

9. Danica Patrick (motor thể thao)

8. LeBron James (bóng rổ)

7. Kobe Bryant (bóng rổ)

6. Eli Manning (rugby)

5. Terrell Owens (rugby)

4. Pele (bóng đá)

Ronaldo, Messi, Beckham

3. Michelle Wie (golf)

2. Shaquille O'Neal (bóng rổ)

1. David Beckham (bóng đá)

Lebron James và Kobe Bryant là các VĐV bóng rổ hàng đầu, nhưng có lẽ họ không được thừa nhận như huyền thoại Michael Jordan. Trong khi đó, Pele (hạng 4) và Beckham (hạng 1) cũng xếp vị trí khá cao trong danh sách VĐV được thổi phồng.

Ronaldo, Messi, Beckham

Pele được coi là 'Vua bóng đá' với 3 chức vô địch World Cup, nhưng nhiều người lại nghi ngờ khả năng của ông bởi Pele chưa từng thi đấu tại châu Âu, và họ cho rằng bóng đá thời xưa dễ dàng hơn bây giờ. Còn Beckham, nhiều ý kiến cho rằng anh chỉ là một cầu thủ chạy cánh thuần túy và chỉ biết tạt bóng, danh tiếng của anh chủ yếu là nhờ vẻ đẹp trai.

>>> Cầu thủ vô danh khiến Ronaldo ngơ ngác vì kỹ thuật ảo diệu là ai?

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT