Quảng cáo

Cầu thủ vô danh khiến Ronaldo ngơ ngác vì kỹ thuật ảo diệu là ai?

Thứ năm, 07/05/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Số lượng cầu thủ bị Cristiano Ronaldo xỏ háng có lẽ đã lên đến hàng trăm, nhưng người xỏ háng anh thì không nhiều.

Siêu sao Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá khéo léo nhất thế giới trước khi anh trở thành cỗ máy săn bàn xuất chúng. Mặc dù ngay cả bây giờ ở tuổi 35, anh vẫn có nhiều khả năng kỹ thuật khiến đối thủ lúng túng. Và một trong những 'ngón đòn' sở trường của Ronaldo là 'xỏ háng' hay còn gọi là 'xâu kim'.

Tuy nhiên, tồn tại một người có thể tự hào với bạn bè của mình rằng ông đã từng xỏ háng một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Một cầu thủ người Anh 51 tuổi tên là Scott Hiley đã xỏ háng Cristiano Ronaldo, nghĩa là từng xỏ háng một trong bốn cầu thủ đẳng cấp thế giới mà Sir Alex từng dẫn dắt.

Manchester United, Cristiano Ronaldo

Hiley có một sự nghiệp trung bình, ông đã có hơn 300 lần ra sân cho Exeter City trong khi cũng chơi cho những CLB như Southampton, Portsmouth và  Manchester City trong quãng thời gian rất ngắn. Chủ yếu Hiley thi đấu ở các giải hạng dưới, thấp hơn Ngoại hạng Anh. Và khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của ông, thậm chí là cả cuộc đời ông, đã đến khi khoác áo Exeter.

Manchester United, Cristiano Ronaldo

Hậu vệ phải này đã chơi toàn bộ 90 phút trong trận đấu lại vòng ba FA Cup với Manchester United hùng mạnh vào tháng 1/2005. Và mặc dù Ronaldo đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ chín, nhưng tiền đạo đẳng cấp thế giới vẫn phải đỏ mặt trước giờ nghỉ giải lao nhờ khoảnh khắc kỳ diệu của Hiley.

Manchester United, Cristiano Ronaldo

Thay vì phá bóng ra ngoài đường biên, Hiley đã loại bỏ Ronaldo bằng pha xỏ háng như trong sách giáo khoa. Siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự ngơ ngác sau khi bị đối thủ vô danh qua mặt dễ dàng. Trong một cuộc phỏng vấn với Devon Live vài năm trước, Hiley đã nói đùa rằng ông đã hủy hoại sự nghiệp của Ronaldo trong đêm đó.

>>> Trọng tài fan MU mong Ronaldo đá hỏng penalty do ông thổi cho Quỷ Đỏ

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT