Quảng cáo

Trọng tài huyền thoại 'choáng' khi lần đầu xem Ronaldo thi đấu

Thứ sáu, 08/05/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg đã tiết lộ về sự ngưỡng mộ của ông dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trọng tài người Anh Mark Clattenburg là một trong những "vị vua áo đen" nổi tiếng và uy tín nhất làng túc cầu trong những năm trở lại đây. Tên tuổi của ông được biết đến rộng rãi sau khi điều hành xuất sắc trận chung kết EURO và Champions League cùng trong năm 2016.

Việc trải qua nhiều trận cầu đỉnh cao trong sự nghiệp giúp Clattenburg có cơ hội được tận mắt chứng kiến những siêu sao hàng đầu như Ronaldo, Messi chơi bóng. Mới đây, ông đã bày tỏ sự kính nể của mình đối với CR7 trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS.

Mark Clattenburg

"Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo ở tinh thần chiến đấu của anh ấy, nhất là lúc đội nhà đang yếu thế. Khi cậu ấy còn ở Real, tôi có dịp điều khiển một trận đấu Los Blancos. Tôi nhớ như in cách Casillas phất bóng từ góc cột cờ sân nhà, và chỉ với 3 đường chuyền, Real đã ghi bàn. Lúc đó, tôi còn chưa kịp chạy đến giữa sân, những cầu thủ như Ronaldo quá nhanh và sắc sảo", trọng tài 45 tuổi chia sẻ.

Theo tiết lộ của Clattenburg, Ronaldo và ông có mối quan hệ khá thân thiết sau những lần gặp mặt trên sân bóng.

"Khi tôi đang lên bục nhận huy chương ở EURO 2016, Ronaldo đã cố gắng ôm lấy tôi, đó là một cử chỉ đầy tôn trọng. Tôi cũng rất buồn khi Ronaldo gặp chấn thương sớm trong trận chung kết ngày hôm đó."

Mark Clattenburg

"Sau trận đấu, Ronaldo đã để lại trong phòng thay đồ của tôi một chiếc áo đấu kèm lời nhắn của anh ấy: 'Gửi Mark, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho ông, Cristiano Ronaldo'. Anh ấy đã tự nguyện làm như vậy. Đó thực sự là một cử chỉ đẹp"Clattenburg nói thêm.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vừa trở lại Italy để hội quân cùng Juventus, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại của các giải đấu.

>> 'Tình phụ tử' Sir Alex - Ronaldo và những ơn nghĩa khó quên

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mark Clattenburg Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT