Quảng cáo

Beckham rời MU không phải vì mâu thuẫn với Sir Alex

Thứ hai, 11/05/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Năm 2003, huyền thoại David Beckham được cho là đã chuyển đến Real Madrid sau khi có những xích mích với Sir Alex Ferguson.

Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

David Beckham là cầu thủ nổi bật nhất trong thế hệ vàng Manchester United được dẫn dắt bởi huyền thoại Alex Ferguson. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông thầy người Scotland ở những năm cuối tại MU, đây cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Beck vào năm 2003.

beckham sir alex

Tuy nhiên, một biểu tượng khác của Quỷ đỏ là Ryan Giggs mới đây đã phủ nhận điều này và cho rằng việc đội bóng bán Beckham hoàn toàn nằm ở vấn đề chuyên môn.

"Tôi nghĩ quyết định bán Beck chủ yếu đến từ vấn đề chuyên môn. Khi một cầu thủ chuẩn bị sa sút phong độ, việc ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Vấn đề tương lai của Beckham đã được bàn tán rất nhiều ở thời điểm đó. Cuối cùng, hai bên đã quyết định chia tay nhau", Giggs lý giải về sự ra đi của người đồng đội với beIN Sports.

beckham sir alex

Tuy nhiên, mối quan hệ của Beckham và Sir Alex vẫn chưa bao giờ trở lại như bình thường sau scandal "chiếc giày bay" nổi tiếng. Cựu huyền thoại Tam Sư sau đó đã chuyển đến Real Madrid với mức giá khoảng 25 triệu bảng Anh.

Beckham có 4 mùa giải tương đối thành công tại Tây Ban Nha, trước khi chuyển sang Mỹ đầu quân cho LA Galaxy. Danh thủ 45 tuổi sau đó kết thúc sự nghiệp tại Paris Saint-Germain vào ngày 31 tháng 1 năm 2013.

>> Beckham chỉ định siêu sao đầu tiên cập bến Miami

>> David Beckham bị đồng đội cũ bóc mẽ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham sir alex man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT