Quảng cáo

Người cũ chưa nguôi nỗi nhớ MU dù vừa nhận cúp tại đội bóng mới

Thứ năm, 07/05/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Đón nhận chức vô địch Ligue I đầu tiên cùng PSG, tuy nhiên tiền vệ Ander Herrera vẫn không thể nguôi ngoai nỗi nhớ về đội bóng cũ - MU.

Cựu tiền vệ MU - Ander Herrera mới đây đã khiến nhiều CĐV của Quỷ đỏ thêm tiếc nuối khi nói về tình cảm của anh dành cho đội bóng, dù hiện tại Herrera đã là người của PSG.

Chia sẻ sau khi cùng PSG lên ngôi vương tại Ligue I, Herrera cho rằng anh hạnh phúc với chức vô địch cũng như bầu không khí tại đội bóng mới. Tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha không hề muốn rời Man Utd trong quá khứ.

"Nhìn lại quãng thời gian 1 năm trước, tôi không hề muốn rời Man Utd. Tôi có một số bất đồng với BLĐ, nhưng đó là chuyện thường trong bóng đá. Nó xuất hiện ở mọi đội bóng hay tập thể" - Herrera chia sẻ.

Herrera, MU, PSG, cựu sao MU, Champions League, Premier League, Ligue I

Herrera rời MU tới PSG hè năm nay, theo dạng tự do. Tại đội bóng nước Pháp, dù giành danh hiệu ngay trong mùa đầu tiên nhưng Herrera không được thi đấu nhiều. Anh chỉ có được 1 bàn thắng và 18 lần ra sân trong tất cả mọi đấu trường của PSG.

Nói về chức vô địch được trao sớm trong mùa dịch, Herrera cho biết: "Thực sự tôi đã không ăn mừng. Tôi yêu bóng đá và các danh hiệu, nhưng không hề muốn vô địch theo cách này".

Herrera, MU, PSG, cựu sao MU, Champions League, Premier League, Ligue I

Hiện tại, Pháp là 1 trong những giải đấu hiếm hoi chính thức kết thúc, với chức vô địch được trao cho 1 đội bóng cụ thể. Nếu tình hình dịch bệnh giảm, Herrera cùng các đồng đội vẫn còn cơ hội chinh chiến ở 1 đấu trường nữa là Champions League.

Mới đây, UEFA đã lên phương án tái khởi động Champions League, nhằm hoàn thành nốt 4 trận đấu vòng 1/8. PSG đã vượt qua vòng này để góp mặt tại tứ kết.

>> Chuyển nhượng sáng 7/5: MU ra quyết định cuối cùng vụ Sancho

>> PSG chính thức lên ngôi vô địch Ligue I

VIDEO: De Gea bị hạ gục bởi "cú Rocket" của Arnautovic

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Herrera MU PSG cựu sao MU Champions League Premier League Ligue I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT