Quảng cáo

Newcastle lên kế hoạch 'hút máu' MU

Thứ hai, 11/05/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Với núi tiền khổng lồ từ ông chủ mới, Newcastle không chỉ nhắm những ngôi sao ở các giải đấu lớn mà họ còn lên kế hoạch 'hút máu' chính đội bóng cùng giải là MU.

VIDEO: Tài năng của số 10 mới của MU - Marcus Rashford

Đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle đang lên kế hoạch 'hút máu' Man Utd. Cái tên mà "Chích chòe" nhắm đến là tiền đạo vừa cập bến Old Trafford mùa đông vừa qua - Odion Ighalo.

Đây là thông tin được truyền thông Anh đăng tải. Báo giới xứ sở Sương mù cũng tỏ ra bất ngờ trước sự việc này. Trước đó, Newcastle hướng tới nhiều ngôi sao "hàng hiệu" như Bale, James Rodriguez, Coutinho, Cavani hay Vidal.

Hiện tại, giữa Ighalo và Man Utd đang có một số trục trặc trong vấn đề tái kí hợp đồng. Dù nguyên do tới từ bên thứ ba là CLB Trung Quốc - Shanghai Shenhua. Đội bóng chủ quản của Ighalo muốn làm khó Quỷ đỏ với việc hét giá 20 triệu bảng cho đội bóng nào muốn mua đứt tiền đạo người Nigeria.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Newcastle

Về phía Newcastle, "Gã nhà giàu mới nổi" sẵn sàng phá đám thương vụ này. Ighalo dù đã 30 tuổi nhưng anh có màn thể hiện tương đối ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Ngoài ra, chân sút này cũng đá có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong quá khứ (khoác áo Watford).

Với túi tiền không đáy của mình, ông chủ Mohammed bin Salman sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Shanghai Shenhua đưa ra. Không chỉ vậy, ông chủ mới của Newcastle sẵn sàng trao cho Ighalo mức lương khủng, cùng tương lai ổn định tại đội bóng. Ở MU, Ighalo vẫn chỉ được coi là phương án dự phòng ngắn hạn cho Rashford. Tiền đạo người Anh sẽ khỏi chấn thương trong mùa giải tới và khi ấy, tương lai Ighalo sẽ trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mấu chốt của thương vụ này còn nằm ở chính chân sút người Nigeria. Anh dành tình yêu lớn cho Quỷ đỏ, do vậy, việc Ighalo đưa ra quyết định thế nào vẫn còn là 1 câu hỏi chưa có câu trả lời.

Còn MU, đội bóng này muốn tìm phương án ngắn hạn đó là hoàn thành giai đoạn mượn Ighalo cho tới hết mùa giải 2019/2020, trước khi ra quyết định cuối cùng.

>> 5 cái tên MU không nên để mất trong thời hậu Alex Ferguson

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo