Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/5: MU - Liverpool đại chiến giành 'ngọc thô'

Chủ nhật, 10/05/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Liverpool vào 'ngọc thô', Real ấn định thời hạn vụ Aubameyang cho Arsenal, Robben trở lại trong màu áo CLB lạ... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 10/5.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 10/5

MU - Liverpool đại chiến vì sao trẻ Leeds

Hai đại kình địch Liverpool và Man Utd tiếp tục những cuộc cạnh trên căng thẳng trên TTCN. Cái tên mới nhất mà 2 đội bóng này theo đuổi là hậu vệ đang thi đấu tại Championship - Ben White.

White là trung vệ được cho Leeds Utd mượn từ Brighton. Dưới thời ông Bielsa, Ben White nổi lên như 1 trong những hậu vệ chất lượng nhất giải hạng Nhất nước Anh.

Với tài năng của mình, White chắc chắn sẽ trở lại Premier League trong mùa giải tới trong màu áo Brighton. Nếu muốn có được anh từ CLB chủ quản, MU và Liverpool phải trả mức giá 20-25 triệu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Liverpool. MU

Barca theo đuổi trung vệ Lazio

Theo chính chia sẻ của trung vệ người Brazil Luiz Felipe, anh đang nhận được sự theo đuổi từ Gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona.

Barca vẫn đang trong quá trình tìm kiếm sự thay thế cho Pique sẽ sớm muộn giải nghệ trong thời gian tới. Hiện tại, hậu vệ 23 tuổi của Lazio cho rằng anh vẫn giành sự tập trung tốt nhất cho đội bóng Ý.

Robben trở lại trong màu áo CLB Brazil?

Huyền thoại sống người Hà Lan Arjen Robben mới đây đã chia sẻ rằng anh thực sự nhớ không khí bóng đá, và cựu tiền vệ Bayern Munich đang lên kế hoạch nghiêm túc để trở lại sân cỏ.

"Ban đầu tôi nghĩ rằng mình đã có thể tận hưởng kì nghỉ không có bóng đá. Nhưng tôi sớm nhớ trái bóng tròn chỉ sau 1 thời gian ngắn. Có lẽ tôi phải trở lại" _ Robben nói.

Một cái tên đầy bất ngờ vừa ngỏ lời muốn có được sự phục vụ của Robben. Đó là đội bóng Brazil Botafogo. Trước Robben, một số tên tuổi lớn của bóng đá thế giới từng "dưỡng già" tại đội bóng này như Ronaldinho, Seedorf.

Real Madrid ấn định thời hạn mua Aubameyang

Arsenal sẽ phải quyết định tương lai của Aubameyang muộn nhất vào ngày 16/5. Đó là mong muốn của Real Madrid - theo Mirror.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tích cực theo đuổi chân sút số 1 của Pháo thủ. Aubameyang sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2021.

Roma và Inter tranh giành "hàng thải" Barca

Hai đại diện cho Serie A đang cạnh tranh gắt gao vì cái tên Jean-Claude Todibo. Hậu vệ người Pháp hiện đang được Barca cho Schalke 04 mượn.

Từ băng ghế dự bị Barca, Todibo đã có màn trình diễn rực sáng trong màu áo mới. Đó là lý do anh trở nên có giá trị trên TTCN. Về phía Schalke, đội bóng này được cho rằng không có khả năng mua đứt trung vệ người Pháp này.

>>> Chuyển nhượng sáng 9/5: MU đón tin vui từ Real Madrid vụ Pogba

VIDEO: Siêu phẩm nã đại bác của sao Nhật

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Liverpool. MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT