Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/5: MU đón tin vui từ Real Madrid vụ Pogba

Thứ bảy, 09/05/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui từ Real Madrid vụ Pogba, Inter đổi cựu đội trưởng lấy sát thủ Arsenal, cựu sao Real sắp đến đội bóng kình địch.. Là những tin chuyển nhượng chính sáng 9/5.

Real Madrid đã chán Pogba

Trái ngược với sự quan tâm cách đây không lâu, mới đây, Real Madrid đã cho biết họ không còn hứng thú với tiền vệ Pogba của Man Utd nữa.

Theo Marca, lý do mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra là bởi mức lương cùng số tiền chuyển nhượng không hợp lý từ phía Quỷ đỏ.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca, MU, Pogba

Inter và Arsenal đổi quân

Trang Calciomercato, Inter Milan đang lên kế hoạch đem Icardi đổi lấy chân sút Aubameyang của Arsenal.

Đội bóng thành Milan vừa muốn đẩy Icardi ra đi vì những trục trặc trong quá khứ, vừa muốn tìm 1 chân sút mới. Bởi ngoài Icardi, một cái tên khác trên hàng công là Lautaro Martinez cũng đang ngấp nghé rời CLB.

Cựu sao Real rời Napoli

Cựu tiền vệ Real Madrid là Callejon đã đưa ra quyết định chia tay Napoli vào mùa hè năm nay.

Tiền vệ 33 tuổi đã có 6 năm gắn bó với đội bóng miền Nam nước Ý. Rời Napoli, Callejon đang nhận được vô số lời mời từ La Liga. Có thể kể đến 1 số đội bóng như Sevilla, Atletico Madrid và Valencia.

Beckham muốn bộ 3 bị thất sủng tại La Liga

David Beckham vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thêm những cái tên mới cho hành trình xây dựng đội bóng mà anh làm chủ tịch.

Cựu danh thủ người Anh bày tỏ sự quan tâm đến bộ 3 đang thi đấu tại La Liga là Arturo Vidal, James Rodriguez và Gareth Bale. Đây đều là những tên tuổi đẳng cấp, nhưng đã ngấp nghé chạm ngưỡng 30 tuổi. Đồng thời, họ có cùng 1 điểm chung đó là không còn được CLB hiện tại trọng dụng.

Juventus quyết tâm có Chiesa

CLB Juventus đang nỗ lực hết sức để có được chữ kí của tiền vệ Federico Chiesa từ Fiorentina ngay trong hè năm nay.

Nhà ĐKVĐ Serie A đã lên kế hoạch thay máu hàng loạt với sự ra đi (dự kiến) của nhiều cái tên trên hàng công như Bernardeschi, Douglas Costa hay Gonzalo Higuain. Ngôi sao đang lên - Federico Chiesa sẽ là phương án tốt để khỏa lấp khoảng trống mà những cái tên kể trên để lại.

>> Chuyển nhượng sáng 7/5: MU ra quyết định cuối cùng vụ Sancho

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT