Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/5: MU được mời chào mua sao Hà Lan

Thứ bảy, 09/05/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

MU được mời chào mua sao Hà Lan; Barca tính trao đổi Arthur-Pjanic; Liverpool theo dõi sát sao Timo Werner... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều 9/5.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Barca tính trao đổi Arthur-Pjanic

Ông Fabio Paratic, giám đốc thể thao của Juventus xác nhận họ đang có cuộc đàm phán trao đổi cầu thủ với Barca. Mặc dù không nêu tên những cầu thủ liên quan, nhưng theo giới thạo tin, 2 cái tên đó là Arthur Melo (Barca) và Pjanic (Juventus). Cả hai đều thích những cầu thủ đối phương, thương vụ này sẽ sớm được quyết định trong thời gian tới.

MU được mời chào mua sao Hà Lan

Donny van de Beek, cầu thủ người Hà Lan đang là mục tiêu quan tâm của Man Utd. Mới đây nhất, Giám đốc điều hành của Ajax - Edwin van der Sar và cũng là cựu thủ môn MU cho biết, họ sẵn sàng để Van de Beek cập bến Old Trafford vào hè này, nhưng không phải với cái giá rẻ.

Man Utd đã có những lần đàm phán với Ajax về Van de Beek, có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ bị giảm giá bởi ảnh hưởng Covid-19. Tuy nhiên, Van de Sar đã phủ nhận và khẳng định cầu thủ của mình vẫn giữ giá trị cao.

tin chuyen nhuong, mu

Liverpool theo dõi sát sao Timo Werner

Liverpool đã có nhiều hợp đồng thành công đến từ Bundesliga, như Firmino, Matip hay Naby Keita. Chính vì vậy, đội ngũ tuyển trạch viên của The Kop vẫn đang theo dõi những ngôi sao đang chơi tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Timo Werner, cầu thủ đang chơi cho RB Leipzig là 1 trong những cái tên Liverpool đang theo dõi sát sao. Trong thời gian tới khi Bundesliga trở lại (giữa tháng 5/2020), Liverpool sẽ theo dõi Werner thi đấu rồi đưa ra quyết định chuyển nhượng.

MU xem xét gia hạn với Henderson

Tờ Manchester Evening News cho biết, phía Man Utd đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mượn thủ môn Dean Henderson từ Sheffield. Hiện tại, hạn hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2020.

West Ham tính bán Nathan Holland 1 triệu bảng

West Ham được cho là có thể buộc phải bán cầu thủ chạy cánh Nathan Holland với giá chỉ 1 triệu bảng. Cầu thủ này đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Oxford United, nhưng Hammer cho rằng anh chưa sẵn sàng để trở lại đội bóng thi đấu. Do tài chính mất cân bằng bởi Covid-19, West Ham có thể buộc phải bán rẻ Nathan Holland để cắt giảm chi phí.

Xem thêm

>> MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 70 triệu bảng

>> Liverpool 'đại chiến' MU vì trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT