Quảng cáo

Bundesliga, giải đấu châu Âu đầu tiên trở lại thi đấu

Thứ sáu, 08/05/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Bundesliga sẽ trở lại vào giữa tháng 5 và mở màn cho cuộc tái khới động này là trận derby lớn nhất nước Đức giữa Borussia Dortmund vs Schalke04.

VIDEO: Schalke 04 thủng lưới sau pha dứt điểm của 'người cũ'

Ngày 7/5 vừa qua, BTC Bundesliga đã chính thức thông báo giải đấu sẽ trở lại vào ngày 16/5 tới. Thậm chí đã có lịch thi đấu cho vòng đấu này và trận mở màn là cuộc đối đầu rực lửa giữa Borussia Dortmund vs Schalke04.

Trang chủ của Bundesliga đã chính thức xác nhận thông tin này. Trên twitter của giải đấu, lịch thi đấu vòng 26 cũng đã được đăng tải, với trận mở màn là trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund vs Schalke04. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 20h30, thứ Bảy ngày 16/5.

bundesliga, bxh bundesliga, lịch thi đấu bundesliga, dortmund vs schalke 04, covid-19

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Bayern Munich sẽ hành quân đến thủ đô trong chuyến làm khách trước Union Berlin. Trận đấu khép lại vòng 26 là cuộc chạm trán giữa 2 CLB giàu truyền thống Bremen vs Leverkusen vào rạng sáng thứ Hai.

>> VIDEO: Thoát penalty, Bayern Munich thắng 'hú vía' trước Union Berlin

Trận derby vùng Ruhr được coi là trận đấu căng thẳng và đáng chờ đợi nhất nước Đức, bởi sự thù địch của 2 đội bóng vùng công nghiệp Than-Thép. Đáng tiếc, trận derby năm nay sẽ mất đi 1 liều thuốc kích thích lớn khi không có sự góp mặt của các CĐV - những "cầu thủ thứ 12" cuồng nhiệt bậc nhất.

bundesliga, bxh bundesliga, lịch thi đấu bundesliga, dortmund vs schalke 04, covid-19

Trước khi Bundesliga tạm hoãn, Dortmund đang xếp thứ hai tại giải đấu, với 51 điểm, kém đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm. Trong khi đó, đại kình địch Schalke04 đang tạm xếp thứ sáu, với 37 điểm.

>> Đội bóng Đức dùng cách lạ giúp CĐV 'góp mặt' dù bị cấm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bundesliga bxh bundesliga lịch thi đấu bundesliga dortmund vs schalke 04 covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo