Quảng cáo

Liverpool 'đại chiến' MU vì trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Thứ sáu, 08/05/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang nổi lên như là điểm đến yêu thích của trung vệ Kalidou Koulibaly vào mùa hè này bên cạnh Manchester United.

VIDEO: Koulibaly - Trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Theo tờ Le10Sport, Liverpool đang lê kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguồn tin này cho biết HLV Jurgen Klopp của The Kop muốn trung vệ người Senegal kết hợp cùng Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Như đã biết, Koulibaly là mục tiêu theo đuổi của MU từ lâu. Thậm chí, Quỷ đỏ từng gửi đề nghị dành cho cầu thủ 28 tuổi này nhưng bị phía Napoli từ chối. Cũng như Liverpool, đội bóng chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một đối tác cho Harry Maguire cho mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng MU, Liverpool, MU, Koulibaly

Koulibaly vẫn còn hợp đồng với Napoli cho đến tháng 6 năm 2023, nhưng anh dường như rất muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguyên nhân là do trung vệ người Senegal thất vọng với những quy định mới của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Paolo trong thời gian qua.

Gia nhập Napoli vào mùa hè năm 2014, Koulibaly nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng. Không những vậy, cầu thủ người Senegal còn nổi lên là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu trong vài mùa giải gần đây.

Koulibaly đã có tổng cộng 233 lần ra sân cho Napoli trong 6 mùa giải tại San Paulo. ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Senegal thậm chí còn được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất Serie A.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng MU MU Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT