Quảng cáo

MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 70 triệu bảng

Thứ bảy, 09/05/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo một nguồn tin độc quyền của The Sun gần đây, MU đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với tiền vệ đội trưởng Jack Grealish của Aston Villa, người được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Nguồn tin này tiết lộ rằng tiền vệ người Anh thậm chí có thể ra đi chỉ với giá 50 triệu bảng nếu đội bóng chủ sân Villa Park không thể trụ hạng thành công ở Premier League mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Grealish

Trước khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, đội bóng của HLV Dean Smith đang đứng thứ 19 trên BXH Premier league với 25 điểm và vẫn 1 trận đấu trong tay. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Aston Villa phải trở lại giải Hạng nhất Anh một lần nữa.

Jack Grealish là cầu thủ hay nhất của Aston Villa ở mùa giải năm nay. Với 9 bàn thắng, anh là cầu thủ ghi bàn số 1 cho đội bóng chủ sân Villa Park mặc dù không phải là cầu thủ đá cao nhất. Chưa hết, cầu thủ 24 tuổi còn tạo ra 8 bàn thắng cho các đồng đội.

Vị trí trở trường của Jack Grealish là một tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, anh chủ yếu chơi ở hành lang cánh trái ở mùa giải năm nay và thậm chí có thể chơi hiệu quả trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Tại MU, HLV Solskjaer đã có Juan Mata và Fernandes, những cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò số 10. Mặt khác, vị trí chạy cánh trái mặc định thuộc về Marcus Rashford. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Grealish chơi ở trung tâm hàng tiền vệ nếu anh chuyển đến Old Trafford.

VIDEO: Siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT