Quảng cáo

Mourinho: 'CR7, Messi chưa thể so được với Ronaldo béo'

Chủ nhật, 26/04/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt' tin rằng cậu học trò cũ của ông dù rất giỏi nhưng chưa phải là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Từng có thời gian gắn bó tại Real Madrid, HLV Jose Mourinho dành khá nhiều tình cảm cho cậu học trò đồng hương Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 không phải là cái tên xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá theo đánh giá của "Người đặc biệt".

"Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử phải là Ronaldo "Người ngoài hành tinh". Dù Cristiano Ronaldo và Leo Messi có sự nghiệp dài hơn và luôn thống trị trong 15 năm qua", HLV Tottenham nói với LiveScore.

ronaldo mourinho

Jose Mourinho từng có cơ hội tiếp xúc với Ronaldo De Lima từ khá sớm khi ông làm thông dịch viên cho HLV Bobby Robson tại Barcelona. Với con mắt tinh tường, nhà cầm quân người Bồ đã ngay lập tức nhận ra tài năng của danh thủ Brazil.

"Nếu chúng ta nói một cách nghiêm túc về tài năng và kỹ năng, không ai có thể vượt qua Ronaldo (Nazario). Khi cậu ta thi đấu dưới thời Bobby Robson tại Barcelona, tôi nhận ra cậu ta là cầu thủ hay nhất mà tôi từng chứng kiến".

ronaldo mourinho

"Chấn thương đã hủy hoại một tài năng mà lẽ ra đã có thể phát triển hơn nữa, thế nhưng những gì mà cậu ấy thể hiện ở tuổi 19 vẫn là quá đỗi kinh ngạc", chiến lược gia 57 tuổi khẳng định.

Chỉ trong một mùa giải thi đấu tại Camp Nou, "Người ngoài hành tinh" đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Blaugrana. Ronaldo De Lima đã giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp năm 1997 khi mới 21 tuổi. Tính đến nay, huyền thoại Brazil vẫn là người trẻ nhất có được vinh dự này.

>> Messi đánh bại Ronaldo để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong 25 năm qua

>> Huyền thoại Liverpool: 'Ronaldo kiêu ngạo còn Messi là kẻ giả tạo'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo De Lima Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT