Quảng cáo

Mourinho âm thầm 'hút máu' đội bóng cũ MU

Thứ tư, 22/04/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Để phục vụ những kế hoạch tại Tottenham, "Người đặc biệt" đang nhắm tới một cậu học trò cũ tại Manchester United.

Cựu huấn luyện viên Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Diogo Dalot của MU, theo Mirror. Chính Mourinho là người đem tài năng 21 tuổi về sân Old Trafford hồi năm 2018 với mức giá 19 triệu bảng.

Dù thành tích của đội bóng dưới thời Mourinho có phần bết bát, song Diogo Dalot vẫn chứng tỏ được mình và chơi tiến bộ. Dẫu vậy, sau khi ông thầy người Bồ bị sa thải, sự phát triển của hậu vệ sinh năm 1999 bắt đầu có dấu hiệu chững lại.

mourinho dalot

Trước tình cảnh của cậu học trò cũ, "Người đặc biệt" liền đánh tiếng muốn mua đứt Dalot ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết, HLV Ole Solskjaer sẽ chấp thuận bán Dalot nếu nhận được số tiền "hợp lý", khoảng từ 30 đến 35 triệu bảng.

Kể từ sau sự xuất hiện của "máy xoạc bóng" Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ người Bồ Đào Nha gần như biến mất khỏi đội hình của Quỷ đỏ. Ngoại hạng Anh đã đi đến giai đoạn nước rút nhưng cựu sao Porto mới chỉ có 4 lần ra sân.

Nếu chuyển đến London, Diogo Dalot chắc chắn sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Bởi hậu vệ phải số 1 của Spurs ở thời điểm hiện tại là Serge Aurier đang cho thấy dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.

>> Mourinho chọn đội hình yêu thích nhất, bất ngờ cho MU

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT