Quảng cáo

Liverpool nhận được thông báo về lễ trao cúp Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/05/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang dẫn trước Man City 25 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh và thật khó để chiếc cúp vô địch thoát khỏi tay họ.

Jurgen Klopp và Liverpool sẽ được thực hiện lễ ăn mừng và nhận cúp khi Liverpool giành danh hiệu. Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh Richard Masters hứa rằng họ sẽ trao cho Klopp và các cầu thủ chiếc cúp nếu có thể, bất chấp những người hâm mộ không được phép vào sân vận động.

Liverpool, Man City, Ngoại hạng Anh

Với 25 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City, Liverpool chỉ còn cách hai chiến thắng để trở thành nhà vô địch lần đầu tiên sau 30 năm, và các sếp của Ngoại hạng Anh muốn đánh dấu sự kiện đặc biệt này bất chấp những lo ngại liên quan đến giãn cách xã hội.

Khi được hỏi liệu sẽ có một lễ trao cúp hay không, Masters nói: "Nếu có thể thì có. Chúng tôi muốn có một lễ ăn mừng chiến lợi phẩm cho các cầu thủ Liverpool và các nhân viên sau khi họ đã làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi sẽ cố và tổ chức lễ trao cúp trừ khi xảy ra những vấn đề gây mất an toàn."

Liverpool, Man City, Ngoại hạng Anh

Các sếp của Premier League đã không có thêm cuộc họp nào kể từ hôm thứ Hai, nhưng Masters đã tiết lộ rằng đang có những kế hoạch nhằm thúc đẩy việc Arsenal đến làm khách của Manchester City cùng trận đấu giữa Aston Villa và Sheffield United. Trong khi đó, các đội khác đều chỉ còn 9 trận đấu.

>>> Ngoại hạng Anh lo ngại 'mánh khóe' của Liverpool

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT