Quảng cáo

Balotelli bị coi là 'nỗi nhục' của Liverpool

Thứ ba, 12/05/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Rickie Lambert mới đây đã đăng đàn chỉ trích người đồng đội cũ trong khoảng thời gian cả 2 cùng chơi cho The Kop.

VIDEO: Balotelli tỏa sáng khi MU thua Man City 1-6

Cựu tuyển thủ Anh Rickie Lambert đã có cơ hội chơi cạnh Mario Balotelli ở mùa giải 2014/15, trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, bộ đôi này đã có một mùa giải đáng quên khi chỉ đóng góp 7 bàn thắng vào thành tích nghèo nàn của The Kop.

Mới đây, Lambert đã thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng tại Anfield. Danh thủ 38 tuổi công khai chỉ trích Mario Balotelli và cho rằng anh lẽ ra phải được ra sân nhiều hơn.

balotelli

"Cả đội đã rất sốc khi Luis Suarez rời đi. bởi trước đó chúng tôi đều chơi bóng quanh cậu ấy. Thật khó để thay thế một người như vậy. Và sau đó Brendan Rodgers đã đưa Mario Balotelli đến và đá chính thay tôi. Tôi không thể hiểu được điều đó", Lambert nói với Bristol Live.

"Cách cậu ta luyện tập là một nỗi ô nhục của đội bóng. Ngoài sân tập, cậu ta khá dễ gần nhưng cách cậu ấy thể hiện trên sân tập là quá tệ hại. Khi thi đấu, cậu ta cũng cố gắng nhưng thế là chưa đủ."

"Tôi không hiểu sao Rodgers vẫn mãi ưu ái cậu ta, cho cậu ta đá chính thay tôi. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tôi mà còn tác động tiêu cực đến cả đội."

balotelli

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Southampton cũng bày tỏ sự tự hào về thời gian được chơi cho Lữ đoàn đỏ dù không để lại nhiều dấu ấn.

"Thành thật mà nói, tôi biết mình chưa đủ tốt để đá cho Liverpool. Tôi không tận dụng được những cơ hội được trao. Dẫu vậy, được đá cho Liverpool cũng là một điều quá tuyệt vời. Tôi thất vọng, nhưng tôi cũng biết ơn vì được khoác áo Liverpool. Tôi sẽ tự hào về điều đó đến tận cuối đời", Lambert trải lòng.

Sau khi chơi không ấn tượng tại Liverpool, Rickie Lambert đã chuyển đến West Brom rồi Cardiff City trước khi đi đến quyết định giải nghệ vào năm 2017.

>> Balotelli bị gái teen tống tiền

>> Balotelli giải thích chuyện tự đốt nhà trước khi hủy diệt MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT