Quảng cáo

Balotelli giải thích chuyện tự đốt nhà trước khi hủy diệt MU

Thứ sáu, 07/02/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

48 giờ trước khi diễn ra trận derby thành Manchester giữa MU và Man City năm 2011, nhà của tiền đạo Mario Balotelli đã bị cháy.

VIDEO: Balotelli tỏa sáng khi MU thua Man City 1-6

Ngày 22/10/2011, ngay trước ngày diễn ra trận đấu giữa Manchester United và Man City, tờ Guardian cho biết Mario Balotelli trình báo với CLB chủ quản Man City rằng có người đã đốt pháo hoa trong toilet, làm lửa bén vào khăn tắm rồi lan sang khắp nhà. Đám cháy xảy ra lúc 1h sáng thứ bảy và ngay lập tức lực lượng cứu hỏa có mặt.

Hàng loạt phương tiện truyền thông đã ngay lập tức cho rằng thủ phạm đốt nhà của Balotelli chính là anh và những người bạn. Thế nhưng mới đây chính tiền đạo người Ý đã lên tiếng phân trần về sự việc năm xưa. Balotelli nói với Corriere dello Sport: "Tất cả chỉ là câu chuyện được báo chí bịa đặt ra. Ai đó đã đốt pháo hoa chứ không phải tôi".

Mario Balotelli, Manchester United, Man City, balotelli đốt nhà, mu vs man city

Ước tính thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra lên tới 400.000 bảng. Ít ngày sau vụ hỏa hoạn, Balotelli được chính quyền thành phố Manchester mời quảng cáo cho chiến dịch đốt pháo hoa an toàn. Dù bị báo chí thêu dệt câu chuyện, nhưng Balotelli vẫn còn may mắn khi cảnh sát kết luận đây chỉ là một tai nạn chứ không phải vụ cố ý đốt nhà nên họ đã ngừng điều tra và không kết tội bất kỳ ai.

1 ngày sau vụ tai nạn, Mario Balotelli bước vào trận Super Sunday giữa MU và Man City. Anh và các đồng đội đã tạo nên một 'vụ hỏa hoạn' khác ở Manchester. Đó là lần thứ hai trong lịch sử đối đầu, MU bị Man City hạ gục với tỷ số 6-1 ngay trên sân nhà Old Trafford. Riêng Balotelli có cú đúp trong trận đấu cùng màn ăn mừng ấn tượng: khoe chiếc áo bên trong ghi dòng chữ 'Tại sao luôn là tôi?' đầy ngạo nghễ.

Mario Balotelli, Manchester United, Man City, balotelli đốt nhà, mu vs man city

Cũng nhân dịp được phỏng vấn, chân sút của Serie A tiếp tục minh oan cho bản thân trong các vụ scandal khác mà báo chí gán ghép cho anh. Chẳng hạn như truyền thông Italy đưa tin Balotelli gây tai nạn trong ngày đầu năm mới. Anh được cho phóng xe ở tốc độ cao, gây ra tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc.

Cầu thủ từng rất khiêm tốn ở Inter cho hay: "Tôi thậm chí còn không ra đường trong cả ngày hôm đó. Hôm đó là ngày nghỉ, vì vậy tôi ăn tối với bạn bè rồi vui chơi tới 2 giờ sáng. Chẳng có lý do gì để tôi phải ra đường".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Balotelli Manchester United Man City mu vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT