Quảng cáo

Balotelli bị gái teen tống tiền

Thứ sáu, 21/02/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo lừng danh một thời tiếp tục được biết đến với một scandal mới, lần này Balotelli bị một cô gái trẻ tuổi uy hiếp.

VIDEO: Mario Balotelli và cú đúp trước Angers năm 2019

Mario Balotelli đã tìm đến cảnh sát và tố cáo một cô gái tuổi teen đang cố gắng tống tiền anh từ vài tuần trước, khi cô ta đệ đơn kiện cầu thủ Brescia tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Họ gặp nhau vào tháng 7 năm 2017, khi Balotelli vẫn còn chơi ở Ligue 1 cho OGC Nice. Tờ báo Nice-Matin của Pháp đã tóm tắt hai kịch bản của tình huống đưa ra cho cảnh sát Ý bởi cựu tiền đạo Man City và cô gái.

Balotelli 26 tuổi vào thời điểm họ gặp nhau và khẳng định cô gái không chỉ nói với anh rằng cô đã đủ 18 tuổi, mà còn đưa ra thẻ căn cước của mình để chứng minh điều đó. Hiện tại có thông tin mâu thuẫn về việc cô ta 16 hay 17 tại thời điểm họ gặp nhau, khi cô gái đang đi nghỉ ở Nice.

Balotelli, serie a, Balotelli bị tống tiền

Theo tờ báo, cầu thủ từng rất khiêm tốn ở Inter Milan nói với cảnh sát rằng anh có mối quan hệ được đồng thuận ngắn ngủi với cô gái - người đến từ Vicenza, Ý - và rằng cô ta đã bắt đầu quan hệ tình dục với anh tại một hộp đêm và trên một bãi biển riêng.

Balotelli đã đến cảnh sát vào ngày 22 tháng 12 năm 2017 để tố cáo rằng anh đang bị cô gái và luật sư của cô tống tiền, người đã yêu cầu 100.000 euro chỉ để có một cuộc gặp mặt. Cô gái và luật sư của mình sau đó đã đến cảnh sát vào ngày 15 tháng 1 năm 2018, để nộp đơn kiện tội hiếp dâm của Balotelli. Phiên điều trần sơ bộ dự kiến diễn ra ​​vào ngày 24 tháng 3 sắp tới.

>>> Balotelli giải thích chuyện tự đốt nhà trước khi hủy diệt MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli serie a Balotelli bị tống tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT