Quảng cáo

Dẫn bạn gái về nhà lúc nửa đêm, sao Chelsea bị bắt

Thứ hai, 18/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT Anh và Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã bị bắt lúc 4 giờ sáng khi đang ở cùng một người mẫu.

Tiền đạo Callum Hudson-Odoi của Chelsea đã bị bắt giữ khi có một cuộc hẹn hò vào đêm khuya với một người phụ nữ vào đầu giờ sáng Chủ nhật (giờ địa phương).

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, một người phụ nữ đã gọi xe cứu thương vào lúc 3h53 sáng Chủ nhật ngày 17 tháng 5. Sau đó, cô gái này được đưa đến bệnh viện còn Hudson-Odoi bị cảnh sát tạm giữ.

callum chelsea

Tờ The Sun cho biết, tiền đạo 19 tuổi quen cô bạn gái này trên mạng và đã mời người tình về nhà trong lần đầu tiên gặp gỡ. Hàng xóm của cầu thủ Chelsea khẳng định đây là một cô gái vô cùng quyến rũ và có mang theo một chiếc túi Louis Vuitton.

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc cô bạn gái của Hudson-Odoi phải cần sự chăm sóc y tế. Cảnh sát hiện đang điều tra thêm để làm rõ vụ việc.  Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng chân sút sinh năm 2000 sẽ gặp rắc rối lớn vì phá vỡ quy tắc giãn cách xã hội từ Chính phủ Anh.

Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ bóng đá đầu tiên ở Anh xác nhận  bị nhiễm Covid-19 hồi tháng 3. Nhưng sau khi khỏi bệnh, tuyển thủ Anh đã được phép quay trở lại luyện tập để chuẩn bị cho sự trở lại của các giải đấu.

>> 11 năm trước, trọng tài Ovrebo gieo sầu cho Chelsea trước Barca ở C1

VIDEO: Siêu phẩm 'quý hơn vàng' của Iniesta vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Callum Hudson-Odoi Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo