Quảng cáo

NÓNG: Ngoại hạng Anh chính thức được phép quay trở lại

Thứ ba, 12/05/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh nhiều khả năng sẽ quay trở lại vào ngày 1/6, sau khi nhận được sự cho phép của chính phủ Anh.

Chính phủ Anh mới đây đã xuất bản một tài liệu dài 50 trang về việc dỡ bỏ cách ly xã hội, điều đó có thể khiến giải Ngoại hạng Anh được khởi động trở lại vào ngày 1/6.

Theo tuyên bố từ Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson, các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh sẽ được phép thi đấu trở lại từ tháng 6 tới, với điều kiện không khán giả và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về y tế.

Ngoài bóng đá, các hoạt động văn hóa giải trí ở Anh cũng sẽ đồng loạt được phép hoạt động trở lại bắt đầu từ tháng 6 tới. Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ sớm có cuộc họp để bàn chi tiết về kế hoạch trở lại của giải đấu số một hành tinh này.

Premier League

Bản tài liệu dài 50 trang kể trên còn nói rõ, khi giải đấu trở lại, việc cổ động viên đến các sân vận động là điều tuyệt đối bị cấm. Các sân bóng ở Anh chỉ được phép cho khán giả vào sân sau khi thế giới tìm ra loại vắc-xin phòng chống triệt để Covid-19.

Ngoài Anh, các quốc gia sở hữu giải bóng đá lớn ở châu Âu như Đức, Ý hay Tây Ban Nha cũng đang rục rịch cho việc mở cửa trở lại. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas lên kế hoạch đưa giải đấu trở lại vào ngày 12/6. Nhiều hoạt động thể thao, văn hóa, giải trí ở Ý cũng sẽ mở cửa trong tháng 6, còn giải đấu Bundesliga của Đức đã chính thức ấn định việc trở lại vào cuối tuần này.

VIDEO: Bàn thắng của Demba Ba vào lưới Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Ngoại hạng Anh trở lại bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT