Quảng cáo

Vũ công tang lễ châu Phi mơ được lo hậu sự cho Ronaldinho

Thứ hai, 11/05/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Người đàn ông nổi tiếng với những clip nhảy múa bên quan tài là một NHM nhiệt thành của Ronaldinho.

Benjamin Aidoo là nhân vật đứng đằng sau cơn sốt "coffin dance". Anh thành lập dịch vụ mai táng tại Accra, Ghana vào năm 2007, nhằm mục đích đem lại niềm vui cho các buổi tang lễ bằng cách tôn vinh người quá cố bằng âm nhạc và các điệu nhảy.

Aidoo cũng là một cổ động viên nhiệt thành của Barcelona và Chelsea. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, anh thừa nhận rất sẵn lòng được tiễn đưa những thần tượng của mình nếu như có cơ hội.

"Dĩ nhiên, tôi mong họ sống lâu, nhưng nếu có cơ hội đó, tôi mơ được tiễn đưa Ronaldinho đến nơi an nghỉ cuối cùng của anh ấy. Sau đó, là Maradona và Messi. Ronaldinho là một cầu thủ rất đặc biệt đối với tôi", Aidoo chia sẻ với Foot Mercato.

ronaldinho

Lý giải về các điệu nhảy trong lễ tang, Aidoo nói: "Một số người ngừng khóc trước điệu nhảy của chúng tôi, một số thì vẫn khóc. Nhưng dù họ có khóc hay không, mục đích của chúng tôi vẫn là khiến cho tất cả mọi người cảm thấy hạnh phúc."

Sau khi những đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, công ty của Aidoo đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới chứ không chỉ tại Ghana. Dù hầu hết các video đều được ghi lại ở đám tang, nhưng nó đã lan truyền thông điệp tích cực, vui vẻ đến mọi người.

>> 'Ronaldinho xuất sắc hơn Messi'

>> Ronaldinho cầu nguyện để thoát án tại Paraguay


VIDEO: Kỹ thuật bậc thầy của Messi và Ronaldinho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Hộ tang châu phi vũ công đám ma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT