Quảng cáo

'Ronaldinho xuất sắc hơn Messi'

Thứ tư, 06/05/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đang chơi cho Barcelona đã có 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, tuy nhiên đối với một người đồng hương của mình, Messi vẫn không được đánh giá cao bằng Ronaldinho.

"Với tư cách một huấn luyện viên lựa chọn cầu thủ cho đội bóng của mình, tôi sẽ chọn Ronaldinho chứ không phải Messi.

Tôi đã có vinh dự được chơi bóng cùng Ronaldinho trong một năm và có thể khẳng định anh ấy là một cầu thủ khác biệt. Ronaldinho gần như chạm được tới Chúa", Martin Cardetti, cựu cầu thủ người Argentina từng chia sẻ với Crack Deportivo.

"Ronaldinho luôn luôn vui vẻ. Anh ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng và không ngừng luyện tập để mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Martin Cardetti

Khi chứng kiến Ronaldinho chơi bóng trong các trận đấu hay kể cả là buổi tập, anh ấy luôn biểu diễn một thứ bóng đá khác biệt. Những cầu thủ như thế hiếm khi xuất hiện trong lịch sử bóng đá và họ sẽ luôn luôn được nhớ đến. Tôi tự hào vì từng được làm đồng đội của Ronaldinho", cựu sao PSG nói thêm.

Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, Ronaldinho từng cống hiến cho các đội bóng PSG, Barca và Milan. Huyền thoại người Brazil giành được Quả bóng vàng 2005, bên cạnh đó là thu thập đủ bộ danh hiệu tập thể cao quý bao gồm World Cup, Champions League và La Liga.

Đầu tháng 3 năm nay, Ronaldinho cùng anh trai bất ngờ bị bắt giữ bởi cảnh sát Paraguay với tội danh sử dụng hộ chiếu giả. Huyền thoại người Brazil có thời gian 1 tháng phải ngồi tù và hiện tại đang được quản thúc tại một khách sạn ở Paraguay để chờ ngày xét xử.

VIDEO: Kỹ thuật bậc thầy của Messi và Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Messi Martin Cardetti PSG Barca Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT