Quảng cáo

FIFA điều tra sai phạm vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes

Thứ tư, 06/05/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng cũ của Bruno Fernandes, Sporting Lisbon đang phải đối mặt với một cuộc điều tra của FIFA sau thương vụ chuyển nhượng cầu thủ này đến MU hồi tháng 1 năm nay.

Vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes đến Manchester United đang trở thành tâm điểm của một cuộc tranh chấp về tiền bạc, khiến CLB cũ Sporting Lisbon của cầu thủ này phải đối mặt với một cuộc điều tra của FIFA.

Phía Sampdoria tuyên bố rằng họ đã không nhận được 4 triệu bảng - con số lẽ ra họ được hưởng sau khi Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes và đã kiện lên cơ quan quản lý bóng đá thế giới FIFA.

bruno fernandes

Trước đó, Sampdoria bán Fernandes cho Sporting vào năm 2017 trong một hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng. Trong giao kèo giữa hai đội bóng này ghi rõ một điều khoản nếu như đội bóng Bồ Đào Nha bán Bruno Fernandes, Sampdoria sẽ nhận được 10% phí chuyển nhượng của thương vụ ấy. Với việc Sporting bán Fernandes cho MU với giá 47 triệu bảng, Sampdoria sẽ nghiễm nhiên được nhận 4 triệu tuy nhiên cho tới giờ, đội bóng đang chơi ở Serie A vẫn chưa có được điều họ cần.

Lý do dẫn đến điều này có thể đến từ việc Sporting Lisbon đang gặp khó khăn về tài chính, sau cơn khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Rắc rối hơn nữa là phía Sporting còn thực sự tin rằng họ không hề nợ tiền đội bóng nước Ý.

Cụ thể, CLB Bồ Đào Nha cho biết Bruno Fernandes đã đơn phương hủy hợp đồng với đội bóng ở thời điểm 1 năm sau khi gia nhập từ Sampdoria. Vụ việc xảy ra khi Fernandes cùng Rui Patricio, Daniel Podence và Gelson Martins bị chính cổ động viên nhà tấn công tại sân tập của đội bóng.

bruno fernandes

Sau đó, nếu như những người khác chọn cách ra đi, Bruno Fernandes đã ký lại hợp đồng với Sporting và điều đó khiến đội bóng này tin rằng họ không còn nghĩa vụ trả tiền cho Sampdoria.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, cả hai câu lạc bộ đã sẵn sàng để đâm đơn kiện đối phương và khiến FIFA phải vào cuộc.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Bruno Fernandes tại Sampdoria

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Bruno Fernandes chuyển nhượng MU Sporting Lisbon Sampdoria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo