Quảng cáo

Maradona: 'Ronaldinho không phải là tên tội phạm'

Thứ hai, 27/04/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

"Cậu bé vàng" Diego Maradona đã lên tiếng bảo vệ Ronaldinho và khẳng định huyền thoại người Brazil không phải là tội phạm.

VIDEO: Những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Ronaldinho vừa trải qua 32 ngày ngồi tù ở Paraguay vì tội dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này. Cựu cầu thủ Barca hiện đang bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga ở thủ đô Asuncion trong thời gian chờ xét xử sau khi đóng tiền bảo lãnh 1,3 triệu bảng.

Về phía mình, Ronaldinho từ chối tội danh sử dụng hộ chiếu giả mạo. Nhà vô địch World Cup 2002 tuyên bố rằng anh không biết mình đã phạm tội. Mới đây, Maradona đã thể hiện sự quan tâm đến vụ việc của cựu cầu thủ người Brazil.

Ronaldinho, Diego Maradona, Brazil, Argentina, Barca, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù

Trên tờ nhật báo El Dia de La Plata của Argentina, huyền thoại 59 tuổi cho biết: "Chuyện xảy ra với Ronaldinho khiến tôi buồn, cậu ấy không phải là tội phạm, cậu ấy chỉ đến Paraguay vì công việc.

Có vẻ như sai lầm của cậu ấy là một thần tượng bóng đá. Họ làm mọi chiêu trò với cậu ấy. Ronaldinho luôn là bạn của tôi và tôi ủng hộ anh ấy đến chết".

Ronaldinho và Maradona đều là những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Ở đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá, Ronaldinho đã giành được 1 Quả bóng Vàng và 2 lần giành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, 1 chức vô địch Champions League cùng Barcelona và 1 lần lên ngôi tại World Cup 2022 cùng Brazil.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Diego Maradona Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo