Quảng cáo

Ronaldinho cầu nguyện để thoát án tại Paraguay

Thứ hai, 27/04/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn bị giam giữ trong tù, huyền thoại bóng đá Brazil cùng anh trai vẫn phải đối mặt với án tù do dùng hộ chiếu giả.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Huyền thoại Ronaldinho đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi được Tòa án Paraguay cho tại ngoại vào ngày 7 tháng 4 vừa qua. Rô "vẩu" cho thấy thái độ lạc quan và tin rằng anh sẽ sớm được trả tự do để trở về quê nhà.

"Tôi có đức tin. Tôi luôn luôn cầu nguyện để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và Chúa sẽ giúp tôi ", cựu danh thủ Brazil lạc quan chia sẻ với ABC Color.

ronaldinho bi bat

Nhà vô địch World Cup 2002 cũng có những trải lòng về quãng thời gian bị giam giữ trong nhà tù khét tiếng tại Paraguay.

"Tôi luôn dằn vặt với ý nghĩ mình đã phải đi tù. Tôi chưa từng tưởng tượng mình phải rơi vào tình huống như thế này. Cả đời tôi chỉ phấn đấu cho sự nghiệp thi đấu và mang lại hạnh phúc cho mọi người với khả năng chơi bóng của mình".

"Đá bóng, ký tặng và chụp ảnh là một phần cuộc sống của tôi. Tôi không có lý do gì để không làm như thế, đặc biệt là với những người có cùng cảnh ngộ với mình", danh thủ 40 tuổi nói về những người bạn tù đã gắn bó với anh trong hơn một tháng vừa qua.

ronaldinho bi bat

Trả lời câu hỏi về việc đầu tiên muốn làm nếu được trả tự do, Ronaldinho đáp: "Điều đầu tiên tôi sẽ làm là trao cho mẹ tôi một nụ hôn. Bà ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi cuộc khủng hoảng dịch bệnh bắt đầu."

Trước đó, cựu tiền vệ Barcelona và anh trai Roberto Assis đã bị bắt giữ vào hôm 6 tháng 3 sau khi sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép vào Paraguay. Không dừng lại ở đó, cả 2 còn đang bị nghi có liên quan đến một đường dây buôn ma túy và rửa tiền khổng lồ.

>> Maradona: 'Ronaldinho không phải là tên tội phạm'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho paraguay bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo