Quảng cáo

Ronaldinho nhận tin 'sét đánh' tại Paraguay?

Thứ ba, 21/04/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Một nhân vật quan trọng trong vụ án liên quan đến Ronaldinho đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Ronaldinho tại Barca

Cảnh sát Paraguay đã vây bắt thành công Wilson Arellano, một mắt xích quan trọng trong vụ án liên quan tới Ronaldinho. Theo đó, người đàn ông này chịu trách nhiệm việc làm hộ chiếu giả cho doanh nhân Dalia Lopez, người phụ nữ đã chi tiền để mời hai anh em Ronaldinho đến Paraguay.

Kẻ tình nghi bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một căn hộ tại thủ đô Asuncion, Paraguay. Giới chức nước này cho biết, Arellano không tiếp xúc trực tiếp với Ronaldinho, nhưng những thông tin khai thác được từ nghi phạm này sẽ giúp việc xét xử huyền thoại Brazil trở nên nhanh chóng hơn.

ronaldinho bi bat

Hiện tại, nữ doanh nhân Dalia Lopez đang bị truy nã gắt gao với các tội danh nghiêm trọng là buôn lậu ma túy, hối lộ và trốn thuế. Do vậy, mối liên hệ giữa Ronaldinho với người phụ nữ này khiến bên công tố nghi ngờ "Rô vẩu" đến Paraguay để đầu tư vào một vụ làm ăn phi pháp.

Mọi chuyện vẫn còn đang dừng lại ở mức phỏng đoán. Tuy nhiên, nếu Wilson Arellano khai ra những tình tiết bất lợi cho Ronaldinho và anh trai thì danh thủ bóng đá một thời sẽ phải đối mặt với bản án rất nặng. Chỉ tính riêng việc sử dụng hộ chiếu giả cũng khiến cựu sao Barca có thể phải ngồi tù tới 5 năm.

>> Xuất hiện tình tiết có thể giúp Ronaldinho được giảm án tù

>> Khách sạn tạo sân bóng mới vì Ronaldinho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho paraguay bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT