Quảng cáo

La Liga ấn định ngày trở lại, đá liên tục 35 ngày

Thứ hai, 11/05/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Các giám đốc của La Liga đang nỗ lực đưa bóng đá Tây Ban Nha trở lại và hứa hẹn cuộc đua giữa Real Madrid và Barcelona hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kế hoạch của ban tổ chức La Liga bao gồm có một 'lễ hội bóng đá' với 35 ngày liên tiếp, diễn ra các trận đấu trong suốt tháng Sáu và tháng Bảy. Tháng 8 sau đó sẽ được sử dụng để hoàn thành lịch thi đấu Champions League và Europa League.

Barcelona và Real Madrid đang tham gia một cuộc đua song mã cho danh hiệu vô địch chỉ với hai điểm cách biệt giữa bộ đôi này trên BXH. Mỗi đội bóng của La Liga vẫn còn 11 trận đấu còn lại của mùa giải. Với nguyên tắc phong tỏa ở Tây Ban Nha, các đội sẽ quay trở lại tập luyện trong tuần này với các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt được áp dụng.

La Liga, Real Madrid, Barcelona

Những biện pháp này bao gồm kiểm tra sức khỏe từng thành viên và nhân viên đến các cơ sở của CLB, các cầu thủ tập cách nhau 2 mét. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas lên kế hoạch đưa bóng đá trở lại vào ngày 12/6 trên những sân đấu không khán giả.

Vấn đề tài chính buộc những đội bóng La Liga phải làm mọi cách để hoàn thành mùa giải hiện tại. Chủ tịch Javier Tebas khẳng định: "Chúng tôi không thúc ép mọi chuyện. Chúng tôi vẫn thực hiện đầy đủ mọi quy định của bộ y tế Tây Ban Nha." Một trong những thay đổi quan trọng khi La Liga trở lại là mỗi đội bóng được phép thay 5 cầu thủ mỗi trận, nhưng chỉ được thực hiện trong 3 lần thay người.

>>> Barca sẽ bị Real 'đè đầu cưỡi cổ' sau khi Messi ra đi

VIDEO: Ronaldo 'nổ súng' giúp Real Madrid đánh bại Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT