Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/5: Real ấn định ngày đón Aubameyang

Chủ nhật, 10/05/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Real chốt ngày đón Aubameyang, Barca đón tin vui vụ Neymar, MU xác định mua ngôi sao xứ Wales là những tin chính của chuyển nhượng tối 10/5.

Real ấn định thời điểm mua Aubameyang

Tiền đạo người Gabon sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 năm sau. Đội chủ sân Emirates đã làm mọi cách nhưng không thể gia hạn thành công với tiền đạo đội trưởng. Cựu sao Dortmund được cho là muốn ra đi để tìm kiếm những danh hiệu mà anh chưa thể giành được cùng Pháo thủ.

chuyen nhuong bong da

Theo Mirror, Real Madrid là đội bóng đang để mắt tới chân sút chủ lực của Arsenal. Thậm chí, Los Blancos đã gửi tối hậu thư cho đội bóng nước Anh về trường hợp của Aubameyang. Theo đó, The Gunners phải đưa ra quyết định về tương lai của Aubameyang trước ngày 15 tháng 6 tới.

Bên cạnh Kền kền trắng, Inter Milan và Paris Saint-Germain cũng là những ông lớn rất chú ý tới tiền đạo 30 tuổi.

Barca đón tin vui từ Neymar

Tờ Sport đưa tin, siêu sao Neymar không chấp nhận đề nghị giảm lương từ đội bóng chủ quản, sau khi PSG phải đối mặt với những khó khăn về tài chính. Mất đi sức mạnh tài chính, đội bóng Pháp đứng trước nguy cơ mất luôn ngôi sao tấn công số một của Brazil.

chuyen nhuong bong da

Trước động thái kể trên, Blaugrana càng có thêm sự tự tin trong tham vọng đoạt lại Neymar từ PSG. Tuyển thủ Selecao cũng là cái tên được siêu sao Messi mong muốn CLB đưa về để gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

MU mua sao xứ Wales

Manchester United đang chuẩn bị lên kế hoạch thâu tóm hậu vệ Joe Rondon của Swansea City. Ở mùa trước, Quỷ đỏ cũng đã chiêu mộ thành công một ngôi sao của đội bóng hạng Nhất Anh, đó là tiền đạo trẻ Daniel James.

chuyen nhuong bong da

Trung vệ của Swansea City sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m93. Ở mùa này, ngôi sao 22 tuổi đã ra sân 21 lần cho "Thiên nga". Rondon được đánh giá là một bản hợp đồng rẻ và chất lượng cho United.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Cựu huấn luyện viên của RB Leipzig, Ralf Rangnick, chuẩn bị trở thành huấn luyện viên trưởng của Milan , theo Calciomercato.

The Express cho biết Manchester United đã xác định tiền vệ Ajax Donny van de Beek là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè tới. Van de Beek cũng đã được liên hệ tới Real Madrid và Juventus.

- Theo The Sun, Borussia Dortmund muốn ký hợp đồng với tài năng trẻ Charlie Webster của Chelsea.

- Tại Real, tương lai của đội trưởng Sergio Ramos cũng như Luka Modric, Lucas Vazquez và James Rodriguez đang bị đặt dấu hỏi, theo Mundo Deportivo.

>> Chuyển nhượng sáng 10/5: MU - Liverpool đại chiến giành 'ngọc thô'

>>

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT