Quảng cáo

Hé lộ thời điểm tái khởi động và kết thúc La Liga

Thứ sáu, 08/05/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thời điểm bắt đầu lại và kết thúc La Liga mới đây đã bất ngờ được tiết lộ từ 1 HLV trong nội bộ giải đấu.

VIDEO: Những siêu phẩm của Alves trong màu áo Barca

Trong thời điểm các giải đấu tại châu Âu đang rục rịch trở lại, lịch bắt đầu và kết thúc phần còn lại của La Liga cũng bất ngờ được hé lộ từ 1 HLV của giải đấu. Đó là ông Javier Aguirre, HLV trưởng của CLB Leganes.

Theo nhà cầm quân người Mexico, ông đã nhận được thông tin về ngày tái khởi động và kết thúc La Liga từ 1 thành viên của BTC giải đấu này.

"Giải đấu sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 20/6 và kết thúc vào 26/7. La Liga sẽ chỉ kéo dài trong 5 tuần, với lịch thi đấu dày đặc vào các ngày thứ Tư, thứ Năm và thứ Bảy, Chủ Nhật. Một quan chức tại La Liga đã thông báo cho tôi. Chúng tôi (Leganes) đã lên kế hoạch luyện tập và bắt đầu ngay ngày mai. May mắn khi toàn đội đều đã vượt qua ca kiểm tra COVID-19" - HLV Aguirre phát biểu. Hiện tại, những thông tin vị HLV này đưa ra chưa được BTC La Liga xác nhận chính thức.

Tuy nhiên, những gì ông Javier Aguirre chia sẻ cũng là thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán trong những ngày gần đây.

Nếu trở lại, La Liga sẽ áp dụng thêm 1 luật mới từ UEFA đó là tăng số lượt thay người.

Trước khi buộc phải tạm hoãn, La Liga đang chứng kiến cuộc đua song mã của Barca và Real. Sau 27 vòng đấu, Barca tạm xếp đầu bảng, với 1 điểm nhiều hơn Real Madrid.

>> Real hỏi mua 3 nhà vô địch World Cup cho đế chế Galaticos 3.0

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Barca Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT