Quảng cáo

Messi cùng dàn sao Barca từng hành hạ ĐT Thái Lan như thế nào?

Thứ năm, 07/05/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Barcelona từng có chuyến du đấu đến Đông Nam Á để đối đầu với ĐT Thái Lan. Đó là trận đấu mà những ngôi sao như Messi hay Neymar đều ra sân và để lại dấu ấn.

VIDEO: Messi, Neymar cùng dàn sao Barca "hủy diệt" ĐT Thái Lan

Tháng 8 năm 2013, trong chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải 2013/14, Barcelona có chuyến đến thăm Thái Lan và thi đấu cùng đội tuyển những ngôi sao của đất nước này.

Không giống như nhiều đội bóng khác mang đội hình dự bị đi du đấu, Barca khi ấy có đầy đủ hảo thủ sẵn sàng đối đầu với ĐT Thái Lan, trong đó phải kể đến những cái tên như Lionel Messi, Neymar, Fabregas, Xavi hay Iniesta.

Ngày 7 tháng 8 trên SVĐ quốc gia Rajamangala, đoàn quân của Barca khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Martino đối đầu với ĐT những ngôi sao Thái Lan. Nếu như Thái Lan sử dụng những cá nhân kiệt suất nhất như Chanathip, Dangda hay Kraisorn thì phía bên kia, Barca cũng tung ra sân một đội hình gồm nhiều hảo thủ, đặc biệt là việc bộ ba tấn công Messi, Neymar, Pedro xuất phát ngay từ đầu.

Sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp lập tức được thể hiện, khi bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội chủ nhà. Neymar là người ghi bàn mở tỷ số cho Barca ở phút thứ 11, đánh dấu bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Brazil trong màu áo đội bóng mới.

messi

Sau đó, Messi và Pedro mỗi người lập một cú đúp giúp đội bóng Tây Ban Nha dẫn 5-0, trước khi Dangda ghi bàn thắng danh dự cho người Thái ở cuối hiệp 1.

Đến hiệp 2, những ngôi sao tấn công của Barca được rút ra nghỉ, đội khách cũng không còn tấn công cuồng nhiệt như ở 45 phút đầu. Mặc dù vậy, Barca vẫn ghi thêm được 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số chênh lệch 7-1.

Cũng trong mùa hè 2013, ĐT Thái Lan còn có cơ hội đối đầu với một đội bóng rất nổi tiếng khác của châu Âu là MU. Không giống như trận đấu với Barca, những ngôi sao của Thái Lan không những không thua mà còn đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số tối thiểu.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi ĐT Thái Lan Neymar Barca vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT