Quảng cáo

Sao Bayern đáp trả sâu cay vì bị Messi 'làm nhục' ở Cúp C1

Thứ năm, 07/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nhiều lần làm mất mặt các hậu vệ, và Boateng đến giờ vẫn chưa thể thoát khỏi ký ức khi Barcelona gặp Bayern Munich tại Champions League.

VIDEO: Bàn thắng của Messi tại Bernabeu

Tháng Năm năm 2015, Lionel Messi thực hiện động tác giả khiến Jerome Boateng ngã kềnh càng trong trận lượt đi bán kết Champions League. Bayern Munich thua Barcelona vì sự khủng khiếp của Messi. Barca thắng 3-0 ở lượt đi trước khi giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 5-3.

Bayern Munich, Barcelona, Messi, Champions League, Jerome Boateng

Messi đã ghi hai bàn thắng đêm lượt đi ở Nou Camp với bàn thắng còn lại của Neymar trong thời gian bù giờ để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Dù Bayern Munich đã gỡ gạc lại chút thể diện ở trận lượt về, thế nhưng Boateng thì không thể 'đáp lễ' với Messi.

Tưởng như mọi chuyện rồi sẽ qua đi, nhưng cứ mỗi năm đến ngày 6/5 thì pha bóng đầy tủi hổ của Jerome Boateng lại bị nhắc lại. Không chỉ các fan hâm mộ mà các phương tiện truyền thông cũng kỷ niệm sự kiện này. 'Tức nước vỡ bờ', Boateng quyết định lên tiếng trên trang Twitter bằng cách đăng tấm hình anh bị Messi làm ngã.

Lionel Messi, Boateng, Barcelona, Bayern Munich, Champions League, Cúp C1

Đồng thời, hậu vệ Bayern cũng gửi lời nhắn nhủ: "Bắt đầu thôi - chúng ta có cái gì đó để cười trong những ngày tháng khó khăn này. Tôi sẽ lấy một chút bỏng ngô để ăn trong khi xem lại trận chung kết World Cup 2014." Để đáp trả việc bị ngã trước Messi, Boateng nhắc lại rằng anh đã cùng tuyển Đức đăng quang ngôi vô địch World Cup sau khi đánh bại Argentina của siêu sao khoác áo Barcelona.

Đây không phải lần đầu tiên trong năm nay Boateng bị 'chọc ngoáy' vụ việc 5 năm trước, cách đây không lâu anh bị một CĐV hỏi về cảm giác khi bị Messi vượt qua, Boateng đã chống chế: "Nói thật, tôi rất thích thú nếu được chứng kiến mỗi người trong số các bạn phòng ngự chống lại Messi."

>>> Ronaldo thua toàn diện khi đối đầu với Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Boateng Barcelona Bayern Munich Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT