Quảng cáo

Thủ môn ngã 'chổng vó' khi đạp hụt đối phương

Thứ tư, 06/05/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Allan McGregor tính đạp thẳng vào người đối thủ nhưng bất thành, anh còn diễn kịch để che giấu hành vi chơi xấu của mình.

Sự cố hài hước xảy ra ở những phút cuối trận đấu giữa Rangers và Hibernian ở vòng 36 giải VĐQG Scotland cách đây đúng 1 năm. Thủ thành Allan McGregor trong một tình huống phát bóng không hiểu vì lý do gì đã đưa chân đạp vào lưng tiền đạo số 9 McNulty của Hibernian đang đứng trước mặt.

VIDEO: McGregor ăn vạ thô thiển

Thế nhưng cú đạp của McGregor không kịp đẩy ngã McNulty, ngược lại còn khiến thủ môn này lỡ đà và ngã 'chổng vó'. Sau khi lãnh đòn 'gậy ông đập lưng ông', McGregor rất nhanh trí khi ôm chân ngã lăn ra đất như thể mình bị đau.

Tuy nhiên, hành động của McGregor không qua mắt được trọng tài chính Bobby Madden. Ông này ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ môn Rangers. Diễn biến kịch tính chưa dừng lại ở tai họa thứ hai dành cho McGregor, mà đội bóng của anh cũng điêu đứng hơn khi đã hết quyền thay người và phải chọn một cầu thủ làm thủ môn bất đắc dĩ.

thủ môn, hài hước, ăn vạ, Allan McGregor

Màn ăn vạ của McGregor nhanh chóng trở thành trò cười ngay sau đó trên mạng xã hội. McGregor không phải là một thủ môn vô danh, anh từng lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson nhằm đưa về thay thế Edwin van der Sar.

>>> Học trò Sir Alex làm HLV: Danh sư khó xuất cao đồ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn hài hước ăn vạ Allan McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT