Quảng cáo

VĐV tập bơi với rùa để hướng đến Olympic Tokyo

Thứ tư, 06/05/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ tập bơi trong một hồ nước ở nông trại với rùa và cá, các vận động viên bị cách ly ở Ấn Độ đang tìm ra những cách mới lạ để giữ phong độ nhằm hướng đến Thế vận hội năm sau.

Việc hoãn Olympic 2020 một năm đã giúp Likith, vận động viên bơi ếch hàng đầu của Ấn Độ, có thêm thời gian để chuẩn bị cho vòng loại 100 mét. Anh ta đã bị 'mắc kẹt' tại trang của trại huấn luyện viên của ở bang Karnataka kể từ tháng Hai, kể từ khi dịch bệnh bùng phát ở Ấn Độ.

Bây giờ Likith tập bơi trong một 'hồ bơi' có động vật hoang dã, bởi đây vốn là hồ chứa nước thường xuyên cung cấp nước cho cây trồng và rau quả của trang trại. Chàng trai 21 tuổi đến từ Bangalore, nói với AFP rằng anh "may mắn" khi có được bể bơi dài 20 mét, nơi huấn luyện viên Partha Varanashi huấn luyện tất cả 15 VĐV.

Olympic Tokyo, tập bơi, rùa

Hiện tại, Likith đang cố gắng vượt qua tiêu chuẩn 59,93 giây để dự Olympic năm sau. Likith chia sẻ rằng anh phải bơi chung với các động vật trong hồ: "Điều khác biệt với một bể bình thường là nước không trong chút nào, có cá và những con rùa và chúng tôi không bơi theo làn."

Nói về cảm nhận của mình, Likith cho biết: "Tôi không thấy nhàm chán, mà rất vui vẻ. Ngay bây giờ mục tiêu chính của chúng tôi là giữ cho khả năng miễn dịch của chúng tôi được tốt, vì vậy đó chỉ là năm hoặc sáu buổi bơi mỗi tuần và phần còn lại là yoga và các việc khác."

>>> ĐT bơi Việt Nam được 'về với nước' sau nhiều ngày trên cạn

>>> 'Thanh niên bụi đời' Việt Nam tham dự Olympic Tokyo

VIDEO: Nhóc 12 tuổi gây bão mạng vì sút phạt y hệt Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympic Tokyo tập bơi rùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT