Quảng cáo

Beckham tái xuất sân cỏ sau 7 năm giải nghệ?

Thứ ba, 19/05/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại tuyển Anh vừa có những chia sẻ về nỗi nhớ của anh với trái bóng tròn, sau khi chính thức treo giày được 7 năm.

Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

Cựu thủ quân đội tuyển Anh đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng khi anh khoác áo Paris Saint-Germain đối đầu với Brest tại Ligue 1 vào ngày 18 tháng 5 năm 2013. Sau tròn 7 năm rời xa sân cỏ, David Beckham vẫn rất nhớ trái bóng tròn và anh đã có những chia sẻ về kỉ niệm này trên mạng xã hội.

"Thật không thể tin nổi đã 7 năm kể từ khi tôi chơi trận đấu cuối cùng với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp", cựu tiền vệ Man Utd chia sẻ.

beckham

"Đó là những kỉ niệm thật tuyệt vời. Tôi đã rất may mắn khi được sát cánh cùng những người đồng đội xuất chúng và cả sự ủng hộ đáng kinh ngạc từ người hâm mộ. Tôi rất nhớ bóng đá."

Năm ngoái, Beckham góp mặt trong trận đấu giữa các huyền thoại Manchester United và Bayern Munich. Ở mà so tài đó, chàng huyền thoại điển trai chơi cực kỳ ấn tượng và giúp đội nhà đánh bại đối thủ 5-0. Nhiều fan hâm mộ tin rằng Beckham vẫn đủ sức thi đấu chuyên nghiệp nếu muốn.

beck

Tuy nhiên, dù rất nhớ bóng đá, cựu tuyển thủ Anh cũng biết bản thân khó có thể theo kịp nhịp độ của bóng đá chuyên nghiệp khi đã bước sang tuổi 45.

Bên cạnh đó, ông bố của 4 đứa trẻ cũng muốn dành thời gian để xây dựng đế chế riêng tại Inter Miami. "Tôi rất nóng lòng với chương mới tại Inter Miami", Beckham viết.

Sau 21 năm thi đấu chuyên nghiệp, danh thủ sinh năm 1975 đã để lại dấu ấn đậm nét tại Manchester United, Real Madrid, LA Galaxy và Paris Saint-Germain.

>> David Beckham lộ ảnh khiến NHM xót xa

>> Beckham rời MU không phải vì mâu thuẫn với Sir Alex

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Man Utd Real Madrid Inter Miami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT