Quảng cáo

David Beckham lộ ảnh khiến NHM xót xa

Thứ năm, 14/05/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

'Nam thần' David Beckham mới đây đã để lộ hình ảnh xuống sắc thảm hại, đặc biệt là mái tóc vốn là niềm tự hào của anh, nay đã phải chịu ảnh hưởng của thời gian.

VIDEO: Những pha đá phạt đẳng cấp của David Beckham

"Nam thần sân cỏ" David Beckham vừa đón sinh tuổi 45 cách đây không lâu. Dù đã ở độ tuổi U50, nhưng Beckham vẫn khiến NHM thổn thức với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Thế nhưng mới đây, ông bố 4 con đã bất ngờ để lộ hình ảnh già nua bất ngờ, đặc biệt là mái tóc đã chịu nhiều ảnh hưởng của thời gian.

Mới đây, khi xuống phố cùng cô con gái Harper, cựu tiền vệ Man Utd và Real Madrid đã để lộ vẻ ngoài khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt là mái tóc, thứ vốn là đặc sản của cựu tuyển thủ người Anh, nay xơ xác và đã có dấu hiệu lão hóa.

Trái với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm quen thuộc, ông bố 4 con xuất hiện với mái đầu có dấu hiệu bị hói. Cách đây 2 năm, cựu đội trưởng ĐT Anh đã phải chi tiền để điều trị chứng rụng tóc và tiếp tục duy trì vẻ ngoài ấn tượng. Hình ảnh mới đây của Beckham đã khiến NHM anh cảm thấy xót xa, bởi nam thần ngày nào hóa ra cũng là người thường, phải chịu những ảnh hưởng ít nhiều của thời gian.

Bức ảnh chụp Beckham diễn ra tại Cotswolds, nơi anh và giai đình cách ly trong giai đoạn COVID-19 hoành hành. Becks hiện tại đang là chủ tịch của CLB Mỹ - Inter Miami. Mới đây, trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng HLV Mourinho tại SVĐ của CLB Tottenham. Dựa vào đầu tóc và trang phục, có thể thấy đây là những hình ảnh đã được chụp từ mùa đông.

David Beckham là một trong những ngôi sao được nhiều người hâm mộ đặc biệt yêu mến trong thế hệ cầu thủ giai đoạn cuối thập niên 90, đầu thập niên 2000. Beckham không chỉ nổi bật với tài năng chơi bóng cùng những cú sút phạt hoàn hảo, anh còn sở hữu vẻ ngoài như 1 tài tử điện ảnh.

Và mái tóc chính là đặc sản của cựu danh thủ 45 tuổi, anh luôn là người đi đầu trào lưu về tóc thời còn thi đấu, cũng như sau này. Bởi vậy, hình ảnh Beckham mất đi "đặc sản" của mình đã đem đến sự bất ngờ cũng xót xa cho NHM.

Beckham, tóc Beckham, MU

Một số kiểu tóc huyền thoại của Beckham trong quá khứ

Beckham, tóc Beckham, MU

Beckham, tóc Beckham, MU

Beckham, tóc Beckham, MU

Beckham, tóc Beckham, MU

Beckham, tóc Beckham, MU

Beckham, tóc Beckham, MU

>> "Cực phẩm" David Beckham làm náo loạn khán đài Wimbledon

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham tóc Beckham MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT