Quảng cáo

Huyền thoại MU tiến cử 'ngọc thô' đồng hương đá cặp Maguire

Thứ tư, 13/05/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ huyền thoại 1 thời của MU là Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng tiến cử cho Quỷ đỏ 1 'viên ngọc thô' được cho là sự giá cố chuẩn xác cho hàng thủ đội bóng.

Thêm một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nữa về MU khi mới đây, cựu tiền vệ nổi tiếng 1 thời là Ryan Giggs đã "ra tay" chỉ định "viên ngọc quý" của mình cho đội bóng cũ.

Giggs hiện tại là HLV trưởng ĐT xứ Wales, và "viên ngọc" mà anh tiến cử cho Man Utd là hậu vệ đồng hương Joe Rondon. Hậu vệ 22 tuổi này hiện đang thi đấu tại Championship trong màu áo Swansea. Anh được chính thầy của mình ở ĐTQG đánh giá là phù hợp và là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của MU.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Giggs, Joe Rondon

Hiện tại, Quỷ đỏ không còn nhiều hậu vệ khi Smailling đang hạnh phúc tại Italia, Marcos Rojo muốn tiếp tục ở lại đội bóng quê hương Estudiantes. Họ chỉ còn vài cái tên như Maguire và Lindelof đá chính, cùng Baily mới khỏi chấn thương cùng những Phil Jones, Tuanzebe... đều là những cầu thủ không tạo được niềm tin.

Về Rondon, anh sinh ra và lớn lên tại chính thành phố Swansea, xứ Wales. Hậu vệ 22 tuổi này cao tới 1m92, nặng 87 kg. Anh được coi là phiên bản hoàn hảo hơn của Phil Jones. Dù mới ngoài 20 tuổi nhưng Joe Rondon đã được triệu tập lên ĐTQG (bởi chính Ryan Giggs). Mức giá của "viên ngọc xứ Wales" này rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Giggs, Joe Rondon

Hiện tại ở MU, cũng đang có 1 cầu thủ xứ Wales khác đang thi đấu, đó là tiền vệ Daniel James. Nếu tới MU, Rondon được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho cặp Maguire - Lindelof. Thậm chí, anh có thể cạnh tranh sòng phẳng với hậu vệ người Thụy Điển cho 1 suất đá cặp cùng Maguire.

>> MU săn sát thủ số 1 Primeira Liga

>> Newcastle lên kế hoạch hút máu MU

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Giggs Joe Rondon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT