Quảng cáo

Real Madrid rao bán Bale và James Rodriguez với giá... 0 đồng

Thứ sáu, 15/05/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang xem xét cho phép Gareth Bale và James Rodriguez ra đi theo dạng miễn phí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

Trong bối cảnh liên quan đến tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã tuyên bố hồi đầu tuần rằng các đội Tây Ban Nha, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona, cần phải cắt giảm chi phí trước mùa giải tới.

Điều đó chắc chắn sẽ dẫn đến việc 2 câu lạc bộ này phải giảm nhân sự ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng để Bale và James Rodriguez ra đi theo dạng miễn phí nếu bất kỳ đội bóng nào có thể đáp ứng được mức lương của bộ đôi này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Real Madrid, Real Madrid, Bale, James Rodriguez

James Rodriguez sẽ hết hợp đồng vào năm 2021 và đang nhận mức lương lên tới 300.000 euro mỗi tuần tại Bernabeu. Cầu thủ người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải tới. Atletico, Everton và Wolves là 3 đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này.

Trong khi đó, Bale đang nhận mức lương cao nhất tại Real Madrid với 600.000 euro mỗi tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Xứ Wales thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Bên cạnh đó, anh còn có mối quan hệ không tốt với HLV Zidane.

Đội bóng của Trung Quốc, Jiang Suning từng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mức lương của Bale vào mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút cuối. Giờ đây, câu hỏi duy nhất là liệu có câu lạc bộ nào có thể đáp ứng được mức lương mà Bale đang nhận được ở thủ đô Tây Ban Nha hay không.

Trong thời gian vừa qua, một số tờ báo ở Anh đưa tin Newcastle - đội bóng sắp được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập, sẵn sàng đưa Bale trở lại Premier league với mục tiêu hóa rồng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

>>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trị giá 61,8 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Real Madrid Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT