Quảng cáo

Newcastle ra giá 60 triệu euro cho Gareth Bale

Thứ tư, 13/05/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Nếu hoàn tất việc đổi chủ, Newcastle nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Gareth Bale tiếp tục lọt tầm ngắm của nhiều CLB lớn trên thế giới. Mới đây, tờ Fourfourtwo tiết lộ có 3 đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được siêu sao người xứ Wales trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Những cái tên đang theo đuổi Bale bao gồm Inter Miami, Tottenham Hotspur và đáng chú ý nhất là Newcastle United. Tờ báo của Anh cũng đánh giá khả năng thành công của 3 đội bóng này, trong đó điểm đến khả thi nhất cho số 11 Real Madrid chính là "chích chòe" Newcastle.

Nếu như Inter Miami sẵn sàng trả khoản lương 16 triệu euro mỗi mùa cho Bale, nhưng không thể chi số tiền 50 - 60 triệu bảng để mua đứt anh, thì Tottenham lại không để đáp ứng số tiền lương khổng lồ kể trên, dù cho đội bóng này sẵn sàng chi tiền. Vì thế, Newcastle - đội bóng sắp có những ông chủ mới là cái tên duy nhất đủ tiềm lực tài chính.

bale

Cụ thể, "chích chòe" sẽ chi đủ 60 triệu euro cho Real Madrid để mua đứt ngôi sao 30 tuổi, bên cạnh đó là đảm bảo mức lương 16 triệu euro mỗi mùa cho Bale, bằng với con số anh đang được nhận ở Real Madrid.

Về phía "kền kền trắng", họ chắc chắn sẽ gật đầu với thỏa thuận này, khi Bale từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Với mức lương cao nhất đội cùng việc chẳng mấy khi ra sân thi đấu, ngôi sao người xứ Wales thậm chí còn đang là cái gai trong mắt của các CĐV Real.

Vấn đề duy nhất của thương vụ này là nằm ở phía Newcastle, khi "chích chòe" còn đang phải chờ vụ chuyển giao quyền kiểm soát đội bóng. Ngoài Bale, Newcastle còn nhắm tới HLV Pochettino để sẵn sàng cho màn "vịt hóa thiên nga" của mình.

VIDEO: Gareth Bale và tốc độ đỉnh cao

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Newcastle Bale Newcastle mua Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT