Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/5: MU chiêu mộ thần đồng Argentina

Thứ ba, 12/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ thần đồng Argentina, PSG nhắm bộ đôi của Milan hay Barca muốn có sao trẻ Tottenham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 12/5.

MU chiêu mộ thần đồng Argentina

Theo Tutto Mercato Web, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng bóng đá người Argentina - Thiago Almada ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Nguồn tin này cho hay, để chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi này, MU cần cạnh tranh với Arsenal, đội bóng cũng đang theo đuổi Almada từ lâu.

Thiago Almada

Thiago Almada, thi đấu ở vị trí tiền vệ công tại Velez Sarsfield đang được coi là một trong những ngôi sao trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Argentina. Nếu chiêu mộ Almada ngay trong thị trường chuyển nhượng hè tới, MU chỉ cần chi ra 22 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

PSG nhắm bộ đôi của Milan

Theo Gazzetta dello Sport, PSG đang để mắt tới bộ đôi cầu thủ trẻ của AC Milan, Ismael Bennacer and Lucas Paqueta. Trong đó, Paqueta sẽ là mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Giám đốc thể thao của nhà vô địch nước Pháp, Leonardo tự tin PSG sẽ chiêu mộ thành công Paqueta trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

Barca muốn có sao trẻ Tottenham

Theo Mundo Deportivo, CLB Barcelona mới đây đã bày tỏ mối quan tâm đến hậu vệ Juan Foyth của Tottenham Hotspur. Cầu thủ 22 tuổi này đang không chiếm được niềm tin nơi HLV Jose Mourinho, trong khi gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đổi cho Tottenham trung vệ Umtiti đế có sự phục vụ của Juan Foyth.

Pjanic từ chối MU và PSG

Theo Sport, Miralem Pjanic từng nhận được lời đề nghị từ cả MU và PSG, tuy nhiên tiền vệ này đã từ chối 2 đội bóng kể trên để ưu tiên gia nhập Barcelona trong thị trường chuyển nhượng Hè tới.

pjanic

Nguồn tin này cũng cho hay, Pjanic đã đạt thỏa thuận miệng với Barca. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi hai gã khổng lồ của Ý và Tây Ban Nha hoàn tất thương lượng trao đổi cầu thủ.

Atletico Madrid sắp có James Rodriguez

Theo AS, Atletico Madrid gần như chắc chắn ký hợp đồng với James Rodriguez ở trị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Colombia không còn tương lai ở Real Madrid và Atletico sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho quả bóng vàng World Cup 2014.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 12/5

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU PSG Milan Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT