Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/5: MU bạo chi đón 'tiểu Messi'

Thứ ba, 12/05/2020 12:44 PM (GMT+7)
A A+

MU đón 'tiểu Messi', Barca đưa lương khủng thuyết phục Martinez, Newcastle chiêu mộ tiền đạo PSG... là những tin chính chuyển nhượng chiều 12/5.

MU bạo chi vì "tiểu Messi"

Tài năng trẻ Thiago Almada là một trong những sao mai hứa hẹn nhất của bóng đá Argentina. Theo Tuttosport, Manchester United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu euro cho tiền vệ thuộc biên chế của CLB Velez Sarsfield.

chuyen nhuong bong da

Almada có thể thi đấu tốt ở hai hành lang cánh, bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Tài năng 19 tuổi được báo giới Argentina ví von là "Messi mới" và sẽ trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai.

Trước Almada, Quỷ đỏ cũng đã chiêu mộ thành công một số cầu thủ đầy tiềm năng như Marc Jurado và Joe Hugill.

Barca thuyết phục Lautaro Martinez bằng lương khủng

Gã khổng lồ xứ Catalan đang cho thấy sự quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Inter Milan. Theo La Gazzetta dello Sport, Blaugrana vừa mời chào Martinez bằng mức lương lên tới 10 triệu euro một mùa, con số mà chân sút Nam Mỹ không thể được hưởng tại Serie A.

chuyen nhuong bong da

Phía Inter dù rất muốn giữ chân tiền đạo số 1 của mình nhưng gần như không thể. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng Italy sẽ để Martinez ra đi nếu như nhận được một khoản phí "hợp lý".

Newcastle mua tiền đạo PSG

Sắp được hậu thuẫn bởi Quỹ đầu tư công Ả Rập, "đại gia sắp nổi" Newcastle đang có những động thái hết sức mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Sau James Rodriguez và Gareth Bale, "Chích chòe" tiếp tục nhắm đến một sao lớn của bóng đá châu Âu là tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain.

chuyen nhuong bong da

Ngôi sao người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với PSG ở mùa hè tới. Do vậy, khả năng Cavani gia nhập Newcastle là hoàn toàn khả thi. Đội bóng Anh cần những cầu thủ nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi, và ngược lại, Cavani cần một đội bóng có tiềm lực lớn mạnh để đảm bảo được nguồn thu nhập.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác:

- Bất chấp các tin đồn, Tottenham sẽ không để Tanguy Ndombele rời đi vào mùa hè.  Spurs tin rằng anh sẽ là một phần quan trọng của câu lạc bộ trong tương lai

Theo tờ Mirror, Atletico Madrid và Liverpool sẽ sẵn sàng trao đổi Thomas Partey và Alex Oxlade-Chamberlain.

Chelsea đang tìm cách mang về 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này thông qua việc bán cầu thủ, theo Football London.

Theo Le10Sport, cha của Kylian Mbappe đã nói chuyện với 2 HLV Jurgen Klopp và Zinedine Zidane về tương lai của con trai mình.

Theo Football London, Arsenal và Tottenham chuẩn bị cạnh tranh để ký hợp đồng với Willian, người sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea.

>> Chuyển nhượng 12/5: MU 'chơi lớn', cướp mục tiêu Barca

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT