Quảng cáo

'Haaland đã sẵn sàng cho Real Madrid'

Thứ ba, 12/05/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

'Quái vật' Erling Haaland đang được HLV Zinedine Zidane nhắm đến cho vị trí tiền đạo cắm tại Santiago Bernabeu.

Tiền đạo Erling Haaland được cho là đã "sẵn sàng" để chuyển đến Real Madrid, theo lời của Alf Ingve Berntsen, người thầy cũ của tiền đạo Na Uy tại Byrne FK.

"Nếu tôi là huấn luyện viên của một trong 5 đội bóng hàng đầu thế giới, tôi sẽ mua cậu ấy ngay lập tức. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng cho Real Madrid và hoàn toàn có thể thành công tại đó", HLV Berntsen nói với BernabeuDigital.

chuyen nhuong bong da

"Erling mới 19 tuổi và cậu ấy vẫn có thể phát triển để trở nên hoàn thiện hơn. Tôi nghĩ rằng các đội bóng lớn sẽ phải hối tiếc nếu không chiêu mộ Haaland."

Tiền đạo của Borussia Dortmund từng được Berntsen dẫn dắt từ năm 8 tuổi cho đến khi tròn 15. Cậu bé ngày nào giờ đây đã rực sáng trời Âu và được săn đón bởi rất nhiều ông lớn châu Âu.

"Erling rất mạnh và nhanh. Cậu ấy có kỹ thuật tốt và tâm lý thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển rất thông minh trong vòng cấm, ghi nhiều bàn thắng và hỗ trợ đồng đội tốt. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi cạnh Benzema"Berntsen nhận xét về cậu học trò cũ.

Chỉ sau 33 lần xỏ giày ra sân ở mùa giải năm nay, "Quái thú Na Uy" đã khiến tất cả phải kinh ngạc khi nổ súng tới 40 lần, đồng thời là 9 pha kiến tạo.

>> 'Quái thú' Haaland làm rõ khả năng gia nhập MU

>> Haaland khen Ronaldo hết lời vì 1 hành động

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Erling Haaland Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT