Quảng cáo

Newcastle tự tin kích hoạt 'bom tấn' Gareth Bale

Thứ hai, 11/05/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Với việc sắp được một ông chủ giàu có mua lại, 'Chích chòe' đang nhắm tới một loạt các ngôi sao hàng đầu để tăng cường sức mạnh đội bóng.

VIDEO: Shaqiri sút tung lưới Newcastle

Newcastle đang đứng trước cơ hội sang trang khi nhiều khả năng đội bóng sẽ được mua lại bởi Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (do Thái tử Mohammed bin Salman sở hữu). Đây là một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới với quy mô ước tính khoảng 320 tỉ bảng Anh.

newcastle

Theo Marca, tỉ phú người Ả Rập xác định siêu sao Gareth Bale là mục tiêu số một của Newcastle sau khi ông tiếp quản đội bóng. Với tiềm lực tài chính cùng kế hoạch phát triển dài hạn, phía đội bóng Anh cảm thấy rất tự tin trong việc đưa tiền đạo xứ Wales trở lại Premier League.

Bên cạnh đó, "Chích chòe vùng Đông Bắc" cũng đang lên kế hoạch bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào vị trí huấn luyện viên trưởng. Cựu HLV Tottenham luôn được biết đến là một fan hâm mộ của Gareth Bale. Do vậy, việc mua Bale cũng là một cách để thu hút sự chú ý của cựu thuyền trưởng Tottenham.

bale newcastle

Một điểm thuận lợi cho Newcastle là phía Real Madrid cũng không muốn giữ chân ngôi sao chạy cánh 30 tuổi. Thậm chí, đội chủ sân St James' Park có thể mua được Bale mà không phải mất phí chuyển nhượng. Bởi việc không phải trả mức lương khổng lồ cho Bale đã là một tin vui với Los Blancos vào lúc này.

Chủ tịch hiện tại của Newcastle, tỉ phú Mike Ashley đã hoàn toàn đồng thuận với mức giá khoảng 300 triệu bảng Anh mà đối tác đến từ Trung Đông đưa ra. Giờ đây, thương vụ chỉ cần được ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông qua là có thể được hoàn tất.

>> 'Đại gia mới nổi' Newcastle thị uy bằng mục tiêu số 1 của MU

>> 'Thiếu gia sắp nổi' Newcastle tranh sao Ligue 1 với MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Bale Ngoại hạng Anh Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT