Quảng cáo

HLV Solskjaer quyết tâm 'trảm' 3 công thần

Chủ nhật, 10/05/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cho thấy sự quyết tâm trong việc thực hiện cuộc đại tu vào mùa hè tới.

Như chúng tôi đã đưa tin, Quỷ đỏ đang nung nấu ý định xưng bá châu Âu với những ngôi sao tấn công như Jadon Sancho và Jack Grealish. Để có đủ kinh phí cho những phi vụ đắt đỏ này, United buộc phải bán bớt một vài cái tên trong đội hình, nhất là sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

chuyen nhuong bong da

Theo Mirror, HLV Solskjaer đã nhắm tới 3 cái tên cần thanh lý trong đội hình hiện tại, đó là Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Đây đều là những cầu thủ có thâm niên tại United nhưng đã sa sút phong độ rất nhiều so với thời kỳ đỉnh cao.

Trong khi Phil Jones mới chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, thì Marcos Rojo lại bị đem cho mượn tại quê nhà Argentina. Hậu vệ trái 30 tuổi mới chỉ ra sân một lần cho Estudiantes kể từ khi được đem mượn.

chuyen nhuong bong da

Trường hợp của Smalling lại sáng sủa hơn rất nhiều sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Roma, tuy nhiên United vẫn muốn bán đứt tuyển thủ Anh khi mùa giải kết thúc. Dẫu vậy, mức giá United yêu cầu cho Smalling được cho là quá cao so với kỳ vọng của đội bóng Serie A.

Tờ Mirror cũng nói thêm rằng ban huấn luyện MU sẽ sử dụng số tiền huy động được từ việc bán 3 hậu vệ này để thuyết phục Swansea City đồng ý bán Joe Rodon. Dự kiến, United sẽ mất khoảng 20 triệu bảng cho trung vệ được huyền thoại Ryan Giggs hết lời khen ngợi.

>> Chuyển nhượng tối 10/5: Real ấn định ngày đón Aubameyang

>> MU dẫn đầu cuộc đua giành 'bom tấn' 70 triệu bảng


VIDEO: Siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Jadon Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo