Quảng cáo

Ibrahimovic sắp gia nhập đội bóng do chính mình sở hữu

Thứ ba, 12/05/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Thụy Điển nhiều khả năng sẽ rời AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Điểm đến của Ibra cũng đang dần lộ diện.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại PSG

Giám đốc thể thao của CLB Hammarby (Thụy Điển), Jesper Jansson thông báo rằng đội bóng "có thể" sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan vào mùa hè này. Đáng chú ý, cựu tuyển thủ Thụy Điển là một trong những cổ đông lớn của đội bóng với 23,5% cổ phần.

"Hiện tại vẫn anh ấy vẫn chưa thông báo gì về điều này, tôi cũng không phải thông báo với anh ấy về ý mong muốn của chúng tôi. Hiện tại, tôi chỉ biết rằng chưa có gì là 100% chắc chắn, nhưng hiển nhiên là chúng tôi muốn có Ibra trong đội", ông Jansson tiết lộ.

ibrahimovic

Mới đây, Ibrahimovic đã thừa nhận rằng bản thân không chắc chắn sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới. Do vậy, Jansson tin rằng đây là một cơ hội tốt để đưa chân sút lừng danh trở lại quê hương.

Cuối tháng 3, Ibrahimovic đã bay về Thụy Điển sau khi đại dịch bùng phát ở Italy. Trong quãng thời gian đó, chân sút 38 tuổi đã tham gia tập luyện duy trì thể lực với Hammarby.

Kể từ khi tái xuất Serie A hồi tháng Một, Ibrahimovic đã giúp Milan chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Cựu siêu sao của MU và Barca đã ghi 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rossoneri. Dẫu vậy, những cuộc chiến ở giới thượng tầng đội bóng đã khiến cho Zlatan không muốn gắn bó với nửa đỏ thành Milan.

>> Ibrahimovic chỉ mặt gọi tên đồng đội ghét nhất sự nghiệp


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng ibrahimovic serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT