Quảng cáo

Đồng đội cũ kể chuyện bị Ibrahimovic dọa lấy mạng

Thứ hai, 20/04/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Joao Pedro mới đây đã tiết lộ về kỉ niệm được chơi cạnh siêu sao Ibrahimovic tại câu lạc bộ LA Galaxy.

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại AC Milan

Sau khi đội nhà để thua 2-3 trước đối thủ Houston Dynamo ở trận đấu cuối mùa giải 2018, Ibrahimovic đã tỏ ra rất tức giận với các đồng đội. Tiền đạo người Thụy Điển không hài lòng với thái độ thi đấu của các đồng đội và quát mắng thậm tệ họ trong phòng thay đồ.

"Nếu các anh muốn tới đây để đi dạo ở Hollywood hay tắm biển thì cứ nói thẳng ra. Tôi có 300 triệu trong tài khoản và một hòn đảo. Nhưng lúc này tôi không cần những điều đó nữa. Bất kì ai mở miệng với tôi đầu tiên tôi sẽ giết hắn ta", Pedro thuật lại lời của người đồng đội cũ trên Daily Mail.

ibrahimovic

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ về tính cách ngạo mạn của Ibra trên sân cỏ. Huyền thoại bóng đá Thụy Điển nổi tiếng với tính cách ngang tàn, không e ngại bất cứ điều gì. "Bất kì ngày nào cũng là sinh nhật của tôi. Hãy chuyền bóng tới đây", Joao Pedro kể về phát ngôn của Ibra.

Những hành động, phát ngôn của Ibrahimovic có thể khiến nhiều người khó chịu, nhưng chúng ta không thể phủ nhận tài năng xuất chúng của tiền đạo AC Milan. Trong 2 mùa giải ngắn ngủi tại MLS, tay săn bàn sinh năm 1981 đã ghi tới 30 bàn thắng và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu.

>> Ibrahimovic thách Gattuso tỷ thí võ nghệ và cái kết

>> Ibrahimovic sẽ quay về khoác áo Man Utd?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic AC Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT