Quảng cáo

Ibrahimovic sẽ quay về khoác áo Man Utd?

Thứ hai, 23/03/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao bóng đá Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ rời Milan vào cuối mùa. Báo giới Anh quốc đang đồn đoán về sự trở lại MU của tiền đạo này.

Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại AC Milan

Theo Daily Mail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không còn mặn mà với đội bóng chủ quản AC Milan chỉ sau 3 tháng quay trở lại nước Ý. Nguyên nhân là do Giám đốc Thể thao Zvonimir Boban của AC Milan đã bị sa thải cách đây ít ngày.

Ông Boban chính là người thân cận nhất của tiền đạo người Thụy Điển trong các quan chức của Rossoneri. Chính người đàn ông này là nhân vật đứng sau màn tái xuất của Ibrahimovic hồi kì chuyển nhượng mùa đông. Do đó, sự ra đi của Boban khiến số 21 của Milan gần như chắc chắn sẽ rời sân San Siro vào tháng 6 tới.

ibrahimovic man utd

Dù đã 38 tuổi nhưng với đẳng cấp của mình, chân sút sinh năm 1981 vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. Trong số đó có Manchester United, đội bóng cũ anh từng thi đấu 2 mùa giải. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang không có được một mẫu tiền đạo thực thụ như Ibrahimovic.

ibrahimovic man utd

Bên cạnh đó, HLV Gennaro Gattuso cũng muốn đưa cựu tuyển thủ Thụy Điển về Napoli. Cả hai từng có thời gian gắn bó tại AC Milan, do đó đây cũng là một phương án khả thi với Zlatan.

Một số tờ báo tại Ý cũng khẳng định cựu tiền đạo Barca đang xem xét quyết định giã từ sân cỏ để bắt đầu hành trình trở thành một huấn luyện viên bóng đá.

>> MU đứng trước cơ hội phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic man utd chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT