Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Zlatan Ibrahimovic tái xuất châu Âu

Thứ bảy, 28/12/2019 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm thi đấu tại Mỹ, cuối cùng "Gã du mục" Ibrahimovic đã quay trở lại với bóng đá đỉnh cao tại lục địa già.

Trang chủ đội bóng AC Milan đã thông báo chính thức có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic cách đây ít phút. Dưới đây là toàn văn thông báo của câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Italia:

"AC Milan vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Câu lạc bộ và tiền đạo này sẽ đồng ý gắn bó với nhau đến cuối mùa giải, trước khi nghĩ tới việc gia hạn tiếp theo.

Câu nói đầu tiên của Zlatan với tư cách một cầu thủ Rossonero là: "Tôi sẽ trở lại Câu lạc bộ mà tôi vô cùng tôn trọng và đến thành phố Milan mà tôi yêu thích. Tôi sẽ chiến đấu cùng với các đồng đội của mình để thay đổi vận mệnh của đội bóng ở mùa giải này. Tôi sẽ làm mọi thứ để  cho điều đó xảy ra ".

Zlatan Ibrahimovic, sinh ra ở Malmö (Thụy Điển) vào ngày 3 tháng 10 năm 1981. Tiền đạo này đã chơi cho AC Milan trong hai mùa 2010/11 và 2011/12, anh đã ghi được 56 bàn thắng sau 85 lần ra sân, và đóng góp đáng kể vào chức vô địch Scudetto lần thứ 18 và Siêu cúp Ý của nửa đỏ thành Milano.

chinh thuc zlatan ibra

Sự nghiệp phi thường của Zlatan bắt đầu với Malmö Fotbollförening. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho AFC Ajax, Juventus FC, FC Internazionale, FC Barcelona, ​​AC Milan, Paris Saint-Germain Football Club, Manchester United và Los Angeles Galaxy, ghi tổng cộng 473 bàn thắng sau 788 lần ra sân. Trong số các danh hiệu cá nhân khác nhau, Ibrahimovic đã từng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu các giải đấu năm lần (hai lần ở Serie A) và 11 lần được trao tặng  "Guldbollen", giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất Thụy Điển. Ở Serie A, anh ấy đã được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu ba lần và cầu thủ ngoại hay nhất năm lần.

chinh thuc zlatan ibra

Ibrahimovic sẽ có mặt ở Milan vào ngày 2 tháng 1 năm 2020 để kiểm tra y tế và sau đó anh sẽ cùng các đồng đội của mình tham gia buổi tập đầu tiên. Ngay sau khi thỏa thuận này được hoàn tất, một cuộc họp báo sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình của AC Milan cũng như ứng dụng chính thức của Câu lạc bộ."

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng 28/12 ibrahimovic milan ac milan mua ibra chuyển nhượng hôm nay ttcn 28/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT